Tin mới

Cụ bà ở Khánh Hòa suýt mất ngón tay vì đeo nhẫn bù loong

Thứ sáu, 05/07/2019, 09:48 (GMT+7)

Khi được đưa vào viện, ngón tay cụ Quánh sưng tấy, biến dạng và sắp hoại tử. Nếu không tháo gỡ kịp thời, cụ có thể bị mất ngón tay.

Ngón tay bà Quánh biến dạng, sắp hoại tử vì chiếc nhẫn bù loong. Ảnh: Thanh niên

Theo thông tin trên các báo Thanh niên, VTV, Bảo vệ pháp luật, ngày 4/7, bà Trần Thị Quánh, 75 tuổi được một tình nguyện viên tên Đaly Trương đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa với ngón tay áp út biến dạng, sắp hoại tử vì chiếc nhẫn bù loong. Trước đó, bà Quánh đã được đưa tới một vài tiệm kim hoàn để thử tháo "nhẫn" nhưng không thành công.

Các bác sĩ đã tháo chiếc bù loong ra khỏi tay bệnh nhân an toàn. Bà Quánh đang được chăm sóc sức khỏe tại viện cho tới khi ổn định.

Cụ bà Trần Thị Quánh. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Hoàn cảnh của bà Quánh cũng rất thương tâm, chồng mất, bà có 6 đứa con đang sinh sống ở Quảng Ngãi. Sau khi vào Nha Trang tìm chị gái, bà Quánh ở lại đây đi nhặt ve chai sống qua ngày, tối về ngủ ở trại dựng tạm Xóm Cồn. Bà có nguyện vọng quay về với gia đình chứ không muốn vào Trung Tâm Bảo trợ Xã hội.

Trên đây là hình ảnh của cụ bà Trần Thị Quánh, ai là người thân của bà xin liên hệ tới Khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình – Bỏng, điện thoại 02583.561737 hoặc Phòng Công tác xã hội, điện thoại 02583.810401 để đưa bà về đoàn tụ với gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news