Tin mới

Cụ bà ở Thái Bình đã 93 tuổi vẫn ‘nũng nịu’ với chị gái 99 tuổi: 'Chị chơi thêm 1 tý nhé'

Thứ ba, 01/12/2020, 11:32 (GMT+7)

Rất nhiều câu chuyện về tình cảm chị em đã gây ấn tượng mạnh trên mạng xã hội, ví dụ như câu chuyện chị gái tranh thổi nến của em, hay câu chuyện đối thoại giữa các anh em trong gia đình,.. Câu chuyện của hai cụ bà ở Thái Bình mới đây được chia sẻ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tưởng rằng những câu chuyện dễ thương về tình anh chị em trong gia đình thường chỉ có ở những bạn trẻ. Tuy nhiên mới đây, câu chuyện về 2 cụ bà 99 – 93 tuổi đã khiến nhiều người “hâm mộ” vì quá dễ thương.

Gia đình cụ Bông. Ảnh: internet

Dù đã đến tuổi xế chiều nhưng tình cảm khăng khít giữa bà Bông cùng cô em gái cưng 93 tuổi của mình vẫn khiến nhiều người xúc động. Theo đoạn clip được chia sẻ, hai bà cụ đã ở tuổi gần đất xa trời, vô cùng quyến luyến khi phải nói lời tạm biệt để ra về. Người đăng tải đoạn clip dễ thương đó là N.D - cháu gái của cụ Bông.

Người chị trong clip là bà Bông (99 tuổi), người em là bà Nở (93 tuổi). Hai bà là chị em gái ruột, cùng lấy chồng ở cùng 1 xã tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Ngay khi nghe tin em gái bị bệnh, cụ Bông nằng nặc bắt con trai chở sang nhà để thăm hỏi. Đáng chú ý là khi bà Bông chuẩn bị ra về, bà Nở vẫn cố giữ chị gái: "Em không ngủ, chị ở đây chơi thêm một tý".

Hiện tại, đoạn clip vẫn được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Ảnh: internet

Bà Nở khi ấy đang bị bệnh, không thể ăn uống, đi lại. Ngay khi nghe tin, bà Bông yêu cầu con cháu phải đưa đến thăm nom ngay. Đến nơi, bà Bông ngay lập tức hỏi chuyện, sờ trán, bóp tay chân cho em gái. Dù đang bị bệnh, người đau ốm nhưng bà Nở không quên dặn chị mình: “Em nằm cho nó đỡ mệt” với hi vọng chị ở lại thêm một chút. Bà Bông liên tục nắm tay em gái vỗ về. Dù đã lớn tuổi nhưng tình chị em vẫn luôn giản dị qua những khoảnh khắc như thế.

Dù chị em trong nhà chỉ vài tuổi hay gần trăm tuổi, với bà Bông, bà Nở vẫn luôn là cô em gái nhỏ bé cần được bảo vệ, chở che. Cả hai bà đều đã yếu, lãng tai nhưng mỗi khi lễ tết hay đám giỗ đều cố gắng để gặp được nhau. Hình ảnh đẹp này sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người “ghen tỵ”, ngưỡng mộ. Tất cả đều chúc hai bà mãi giữ được sức khỏe để ở bên chị em, con cháu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news