Tin mới

Cụ bà phá kỷ lục thế giới khi sinh con ở tuổi 70

Thứ hai, 06/06/2016, 15:19 (GMT+7)

Cụ bà tại Ấn Độ đã phá kỷ lục sinh con ở tuổi cao nhất thế giới khi đã 70 tuổi. Trước đó, kỷ lục này thuộc về một người phụ nữ 62 tuổi tại Anh. 

Cụ bà tại Ấn Độ đã phá kỷ lục sinh con ở tuổi cao nhất thế giới khi đã 70 tuổi. Trước đó, kỷ lục này thuộc về một người phụ nữ 62 tuổi tại Anh. 

The Guardian thông tin cho biết một phụ nữ tại Ấn Độ cùng chồng của mình đều đã ở tuổi ngoài 70 và mới đây đã ăn mừng sự ra đời của một bé trai sau 46 năm kết hôn.  

Cụ bà Daljinder Kaur đã sinh vào tháng trước sau hai năm tiến hành điều trị sử dụng trứng được hiến tặng tại một phòng khám sinh sản ở phía bắc của bang Haryana. 

Cụ bà Kaur cùng chồng và con của mình. Ảnh: The Guardian

Mặc dù bà cụ được cho rằng chăc chắn là cụ bà có độ tuổi cao nhất khi sinh con, tuy nhiên, cụ bà không có giấy khai sinh và đây là một trong những tình trạng phổ biến tại Ấn Độ.

Bà Kaur đã sinh con bằng phương pháp mổ vào ngày 19/4 và sức khỏe của bà mẹ và bé sơ sinh hoàn toàn bình thường.

Chia sẻ với báo giới, bà Kaur cho biết, bà cùng chồng mình là Mohinder Singh Gill đã gần như mất hết hy vọng có con khi phải đối mặt với sự chế giễu của những người xung quanh. Nơi mà vô sinh được xem như một lời nguyền của Thiên Chúa.

"Thiên Chúa đã nghe thấy lời cầu nguyện của chúng tôi. Hiện giờ tôi cảm thấy tràn đầ năng lượng", bà Kaur cho biết.

Chồng của bà Kaur, ông Gill chia sẻ với AFP cho biết ông không hề cảm thấy bối rối bởi tuổi tác của mình "Mọi người lo lắng những gì xảy ra đối với đứa trẻ khi hai chúng tôi chết. Nhưng tôi hoàn toàn tin vào Thiên Chúa. Thiên Chúa toàn năng sẽ có mặt khắp mọi nơi và chăm sóc cho tất cả mọi thứ".

Minh Di (theo The Guardian)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news