Tin mới

Cụ bà "quẩy" quên mình trên phố ăn mừng U23 Việt Nam vào chung kết

Thứ tư, 24/01/2018, 09:06 (GMT+7)

Phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, nhiều cụ bà tóc bạc trắng quên cả tuổi cao sức yếu đã ra phố quẩy tưng bừng cùng các cháu.

Phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, nhiều cụ bà tóc bạc trắng quên cả tuổi cao sức yếu đã ra phố quẩy tưng bừng cùng các cháu.

Chiều tối 23/1, khi trận cầu kinh điển giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar vừa kết thúc cũng là lúc hàng triệu người dân trên khắp cả nước cùng nhau xuống đường để ăn mừng chiến thắng. Trên mọi tuyến phố, ai cũng vô cùng choáng ngợp khi chứng kiến dòng người hùng hậu cầm cờ đỏ rợp trời cùng với mọi vật dụng có thể phát ra tiếng kêu để hô vang "Việt Nam".

Clip: Những bà ngoại quẩy tưng bừng trên phố ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Cụ bà cầm cờ vẫy ăn mừng. Ảnh cắt từ clip

Niềm vui chiến thắng, niềm tự hào tổ quốc giống như một liều doping tinh thần khi không chỉ khiến những người trẻ thỏa sức hò hét cả đêm mà không biết mệt, mà ngay cả những người già nhưng vẫn có thể ra đường ăn mừng chiến thắng, vẫn có thể quẩy cực sung.

Bằng chứng là tối qua, hình ảnh một "bà ngoại" tóc đã bạc trắng thế nhưng tác phong vẫn vô cùng nhanh nhẹn, hoạt bát. Mặc bộ áo hoa chuẩn "bà ngoại", cụ bà nét mặt sung sướng, đang hòa mình vào 1 nhóm đông thanh niên hua tay liên tục để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá U23.

Cụ được bắt gặp ở đoạn đường CMT8 và Nguyễn Đình Chiểu, TP. HCM. Niềm vui chiến thắng được cụ thể hiện tự nhiên, tinh thần hào hứng, lạc quan chẳng kém bất cứ thanh niên nào khiến nhiều người chứng kiến vừa ngạc nhiên lại vừa thích thú.

Bà ngoại được nhắc trên không phải là số ít bởi trong ngày toàn dân còn vui hơn Tết như hôm nay, nhiều hình ảnh về những "bà ngoại" khác ăn mừng chiến thắng cực nhiệt tình cũng đã được ghi lại.

Clip: Những bà ngoại quẩy tưng bừng trên phố ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Cụ bà cầm cờ ăn mừng giữa phố Hà Nội. Ảnh: Kênh 14

Có thể kể đến 1 cụ bà được bắt gặp trên đường phố Hà Nội được con trai chở xuống phố nhân ngày đội tuyển Việt Nam thắng lớn, cụ bà đã ăn mặc rất chuẩn phong cách ăn mừng: áo màu đỏ, mặt dán sticker cờ đỏ, tay cũng không quên cầm theo lá cờ bay phấp phới.

Clip: Những bà ngoại quẩy tưng bừng trên phố ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 4.

Một bà ngoại khác cũng được bắt gặp khi đang cầm cờ "quẩy" cực sung, ăn mừng chiến thắng trên phố. Ảnh: FB

Chiều tối 23/1, Văn phòng Chủ tịch nước đã kiến nghị các cơ quan chức năng và các cấp có thẩm quyền làm thủ tục trình Chủ tịch nước quyết định tặng thưởng Huân chương xứng đáng với những đóng góp của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam cho đất nước.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news