Tin mới

Cụ bà tử vong sau mũi tiêm thuốc dưỡng não ở trạm y tế xã

Thứ sáu, 10/08/2018, 11:03 (GMT+7)

Đến Trạm y tế xã để khám, bà Hồng được cán bộ y tế tiêm thuốc dưỡng não. Không lâu sau đó, bà Hồng có biểu hiện bất thường rồi tử vong.

Đến Trạm y tế xã để khám, bà Hồng được cán bộ y tế tiêm thuốc dưỡng não. Không lâu sau đó, bà Hồng có biểu hiện bất thường rồi tử vong.

Ngày 10/8, ông Hồ Lương Hùng - Phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Khang (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp một người phụ nữ tử vong tại Trạm y tế của xã. Hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng 9/8, bà Trương Thị Hồng (67 tuổi, trú thôn Vĩnh Phú) thấy đau đầu nên đã đến tại Trạm y tế xã Kỳ Khang để thăm khám.

Cụ bà tử vong sau mũi tiêm thuốc dưỡng não ở trạm y tế xã - Ảnh 1.

Trạm Y tế xã Kỳ Khang nơi xảy ra sự việc.

Sau khi thăm khám xong, bà được ông Thiều Đình Hoàn (cán bộ y tế của xã) tiến hành tiêm thuốc dưỡng não.

Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, khi người nhà không thấy bà Hồng về nên đến Trạm y tế xã để tìm thì phát hiện bà đã tử vong.

Cụ bà tử vong sau mũi tiêm thuốc dưỡng não ở trạm y tế xã - Ảnh 2.

Người thân tổ chức mai táng cho bà Hồng.

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Văn Tâm - Trạm trưởng Trạm y tế xã Kỳ Khang xác nhận sự việc trên. Theo ông Tâm, sáng 9/8, ông Hoàn thăm khám và tiêm thuốc dưỡng não cho bà Hồng. Sau khi tiêm, ông Hoàn tiến hành cấp cứu cho 2 bệnh nhân khác.

 

Khi ông Hoàn quay lại hỏi tình hình sức khoẻ thì bà Hồng cho biết có đỡ nhưng ít nên xin nằm lại Trạm Y tế xã để nghỉ. Ông Hoàn sau đó đi cấp cứu cho bệnh nhân khác. Khi người nhà đến tìm thì phát hiện bà Hồng đã tử vong.

Sau sự việc, Trạm Y tế xã Kỳ Khang đã hỗ trợ tiền mai táng phí ban đầu cho gia đình nạn nhân.

"Sau sự việc, cơ quan chức năng, Công an huyện đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Phía chính quyền đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân", ông Hồ Xuân Trính - Chủ tịch UBND xã Kỳ Khang thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news