Tin mới

Cụ bà U70 treo biển tìm bạn trai

Thứ ba, 07/11/2017, 17:16 (GMT+7)

Dù đã 70 tuổi nhưng một cụ bà tại Thái Lan vẫn không ngại ngừng khi đăng biển quảng cáo tìm bạn trai ngay ngoài hàng rào ở nhà.

Dù đã 70 tuổi nhưng một cụ bà tại Thái Lan vẫn không ngại ngừng khi đăng biển quảng cáo tìm bạn trai ngay ngoài hàng rào ở nhà.

Theo Oddity Central, cụ bà trên là bà Sompong Chomphuprapet, 65 tuổi, đã ly hôn, sống tại Thái Lan.

Bà Sompong có hôn nhân không may mắn khi đã 2 lần ly hôn.

Bà Sompong và tấm biển quảng cáo tìm bạn trai. (Nguồn: Oddity Central)

Nguyên nhân là do người chồng đầu tiên của bà thường xuyên say xỉn. Sampong ly hôn rồi đến Đức làm việc, nơi bà gặp người chồng thứ 2. Hai người ở bên nhau suốt 13 năm thế nhưng lại không có cái kết đẹp. Sampong trở lại quê nhà và quyết định sẽ tìm một người đàn ông trung thực, người sẽ yêu thương bà suốt quãng đời còn lại.

Khi công nghệ ngày càng phát triển, người ta lại càng có nhiều thiết bị và dịch vụ để hẹn hò. Nhưng không nhờ bạn bè hay người nhà mai mối, hay thử hẹn hò trên mạng, bà Sompong lại chọn cách truyền thống khi tìm bạn đời mới bằng cách in quảng cáo rồi treo ngoài cửa nhà.

Sau khi tấm biển quảng cáo được treo lên một tuần, đã có hai người ứng cử nhưng Sompong đều từ chối. Trong hai người đó, một người thì không có kế hoạch lương hưu, còn một người thì mới 59 tuổi và lương hưu quá thấp. Mặc dù người này cố chứng minh sự trân trọng của mình đối với Sompong, nhưng bà vẫn từ chối.

Gần đây, hình ảnh Sompong tươi cười bắt tay một người đàn ông lạ bên tấm biển tìm bạn đời đã gây bão trên mạng và nhiều người tin rằng bà đã tìm được bạn trai mong muốn. Thế nhưng đó chỉ là một người muốn chụp ảnh kỷ niệm với Sompong và bà hiện vẫn độc thân.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news