Tin mới

Cú bẻ lái "thần sầu" cứu sống một mạng người của tài xế container

Thứ sáu, 01/12/2017, 08:43 (GMT+7)

Phát hiện người điều khiển xe máy qua đường bất cẩn, tài xế container ngay lập tức tung ra cú bẻ lái như trong phim, tránh một vụ tai nạn thương tâm.

Phát hiện người điều khiển xe máy qua đường bất cẩn, tài xế container ngay lập tức tung ra cú bẻ lái như trong phim, tránh một vụ tai nạn thương tâm.

Cú bẻ lái thần tốc của tài xế container. Clip Nguyen Dinh Tien

Mới đây, thành viên của fanpage về ô tô đã đăng tải đoạn clip trích từ camera hành trình ghi lại cảnh xe container tránh xe máy vào ngày 25/11, trên đường Trần Nhân Tông, Ninh Sơn, Tp. Ninh Bình đang nhận nhiều bình luận của dân mạng.

Clip: Cú bẻ lái nhanh trí cứu sống một mạng người của tài xế container nhận nhiều lời khen ngợi - Ảnh 2.

Tài xế nhanh trí đang nhận nhiều lời tán dương của dân mạng.

Theo nội dung clip ghi lại, một người đàn ông không quan sát cẩn thận khi băng qua đường lớn, cùng lúc đó, một xe container đang đi chuyển tới chút nữa thì va phải người này. Có thể tài xế container thấy nguy hiểm từ xa nên đã thắng xe nhưng người này vẫn tiếp tục cố đi tiếp, nhận thấy bên kia đường không có phương tiện nào nên tài xế nhanh trí bẻ lái lao sang bên kia đường. 

Chứng kiến tình huống thót tim này, nhiều người tỏ ra bức xúc với cách sang đường như đang đi trên mây của người đi xe máy, bên cạnh đó, rất nhiều lời tán dương của dân mạng dành cho cách xử lý nhanh trí của tài xế container.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: container