Tin mới

Cư dân mạng đòi cấm diễn lại với Angela Phương Trinh

Thứ ba, 15/04/2014, 09:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Angela Phương Trinh tiếp tục bị tố ngựa quen đường cũ ăn chơi sa đọa sau lệnh cấm diễn 1 thời gian.

 

(Tinmoi.vn) Angela Phương Trinh tiếp tục bị tố ngựa quen đường cũ ăn chơi sa đọa sau lệnh cấm diễn 1 thời gian.

Bà mẹ nhí Angela Phương Trinh dần quay trở lại với quỹ đạo làm việc của mình sau khi thoát lệnh cấm diễn. Tuy nhiên thật không may khi những hình ảnh không đẹp của Angela Phương Trinh lại bị cư dân mạng chộp được. 

Theo tin tức, Angela Phương Trinh hiện đang có chuyến đi chơi thú vị với bạn bè tại đất nước chùa vàng. Trong chuyến đi này, "bà mẹ nhí" đã có những hình ảnh không đẹp khi diện chiếc váy buộc cổ gợi cảm, thả rông vòng 1 ngồi hút shisha phì phèo. 

Cư dân mạng đòi cấm diễn lại với Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh ngồi hút shisha

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã nhận được những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Một thành viên chia sẻ: Lại ngựa quen đường cũ rồi "bà mẹ nhí ạ", sau lệnh cấm diễn thiết nghĩ, bạn sẽ ngoan hiền hơn và có ý thức với công việc của mình. Nhưng hình ảnh này của bạn làm mình hơi có phần buồn đấy. Đừng để bị cấm diễn lần 2 nữa nhé. Chúc bạn thành công!

"Sau khi xem Phương Trinh biểu diễn ở đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ", tôi nghĩ bạn đang dần nỗ lực hết sức để lấy lại tên tuổi của mình. Thế nhưng qua hình ảnh này, bạn lại tự đánh mất chính mình rồi cô bé ạ" là ý kiến của thành viên Hung.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến bênh vực "bà mẹ nhí".

Thành viên Lan cho rằng: Người ta như thế nào thì kệ người ta chứ, ai cũng có quyền hưởng thụ và được là mình. Những hình ảnh này cũng đâu có gì quá đáng đâu mà mọi người chỉ trích ghê vậy. Mình không phải là fan của Phương Trinh nhưng mình cũng thấy chuyện này là bình thường. Đừng có tùy tiện đòi cấm diễn người khác nhé bạn.

Ở cái tuổi 19 “trưởng thành” của Angela Phương Trinh, sẽ có rất nhiều người trầm trồ ao ước được như cô nàng về cái khoản sỡ hữu gia tài phim ảnh khá “kếch xù” của mình. Khởi đầu con đường phim ảnh từ khi còn 6-7 tuổi nhưng có thể nói, vai diễn để khán giả bắt đầu nhớ đến một Phương Trinh lại là vai diễn trong Kính vạn hoa, một bộ phim ăn khách dành cho đối tượng thiếu nhi và thu hút các khán giả nhí suốt một thời gian dài. Sau một thời gian nổi loạn, Angela Phương Trinh gần như đang đánh mất hình ảnh đẹp của mình trong công chúng và trở thành "gái hư".

Q.H

Xem thêm video Clip Jvevermind chém gió tơi tả cùng Đỗ Nhật Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news