Tin mới

Cư dân mạng "đòi link" cô gái bị chụp lén trên xe bus vẫn thần thái ngời ngời

Thứ ba, 27/02/2018, 10:55 (GMT+7)

Dù tấm ảnh chụp lén khá mờ nhưng thần thái của người trong ảnh thì đúng là xinh xắn không đùa được đâu!

Dù tấm ảnh chụp lén khá mờ nhưng thần thái của người trong ảnh thì đúng là xinh xắn không đùa được đâu!

Người ta hay bảo nếu muốn có bạn trai/ bạn gái thì hãy siêng ra ngoài đi chơi, đi dạo, đi ăn đi. Đơn giản là vì biết đâu, bạn có thể tình cờ gặp ngay chàng trai, cô gái mà mình mong chờ ở quán cà phê, rạp chiếu phim hay thậm chí là ở trên xe bus. 

Cư dân mạng đòi link cô gái bị chụp lén trên xe bus vẫn thần thái ngời ngời - Ảnh 1.

Cô bạn xinh đẹp bị chụp lén trên xe bus

Sáng nay, cô bạn trong tấm ảnh chụp lén trên xe bus này là người đang được "xin link" nhiều nhất đấy! Tấm ảnh dù khá mờ nhưng mái tóc đen ôm lấy khuôn mặt xinh xắn, nhỏ nhắn và bầu bĩnh của cô bạn thì không hề bị lu mờ đâu nhé! Bị chụp lén mà thần thái của cô bạn này vẫn không chê vào đâu được, quả là dễ khiến người khác crush ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Hiện tại, cư dân mạng đang tích cực truy tìm thông tin của cô bạn "hotgirl xe bus". Bạn M.N bình luận: "Nhìn tấm ảnh cứ gợi cho mình đến một thước phim về thanh xuân nào đó". Bạn H.C thì cho biết: "Nhìn bạn ấy ngồi trên xe bus trong trẻo y như tình đầu hồi cấp 3 ấy". Bên cạnh đó, các cô gái thì thi nhau tag bạn của mình vào kèm lời nhắn: "Sau này hễ ra đường là phải xinh đẹp nhé, không biết sẽ bị chụp lén và bị cả MXH tìm kiếm vào một ngày đẹp trời nào đó đâu!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news