Tin mới

Cư dân mạng đồn đoán căn biệt thự của Noo Phước Thịnh có giá trị lên đến 20 tỷ

Thứ hai, 01/10/2018, 10:52 (GMT+7)

Căn biệt thự của Noo Phước Thịnh khá đơn giản với tông trắng sang trọng và được cộng đồng mạng đồn đoán nó có giá trị lên đến 20 tỷ.

Căn biệt thự của Noo Phước Thịnh khá đơn giản với tông trắng sang trọng và được Cộng đồng mạng đồn đoán nó có giá trị lên đến 20 tỷ.

Trên fanpage về showbiz, một tài khoản mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh về ngôi biệt thự được cho là mới tậu của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Nhìn bề ngoài, căn biệt thự với tông trắng chủ đạo nhưng nó có giá trị lên đến 20 tỷ.

Sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, Noo Phước Thịnh đã vươn lên vị trí sao hạng A, sở hữu thu nhập cùng khối tài sản khủng. Không phải tuýp khoe của nhưng Noo Phước Thịnh sở hữu khối tài sản khủng nhất nhì showbiz.

Noo Phước Thịnh là một trong số những nam ca sĩ nổi đình đám của showbiz Việt với mức thu nhập ngất ngưởng.

Với hình ảnh không scandal, liên tục có những bản hit mới với lượng người nghe rất lớn, Noo Phước Thịnh là lựa chọn khôn ngoan của nhiều nhà tổ chức sản xuất các gameshow. Với tài ăn nói khéo léo, Noo xuất hiện ở "ghế nóng" lần nào là làm các fan nữ mê đắm lần đó đi kèm với nó là tiền cát xê dao động từ 500 triệu đến gần 1 tỉ đồng cho hơn 2 tháng đồng hành.

Ngoài ra anh còn là gương mặt đại diện được các thương hiệu “săn đón” với hợp đồng béo bở. Theo một nhãn hàng tiết lộ, chỉ riêng một bộ ảnh quảng cáo có sự tham gia của nam ca sĩ họ đã phải trả từ 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng).

Còn vô số những hợp đồng quảng cáo xuất hiện với tần xuất dày đặc trên sóng truyền hình, trên mạng xã hội giúp Noo Phước Thịnh mang về khoản thù lao lên đến tiền tỉ. Noo Phước Thịnh đang là gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu từ nước uống, đồ ăn, mỹ phẩm, xe máy, điện thoại,...

Căn biệt thự được cho là trị giá 20 tỷ của Noo Phước Thịnh. 

Thông tin của một bầu show cho biết, một đêm diễn tại TP.HCM của Noo Phước Thịnh cũng trên dưới 100 triệu đồng, còn giá đi tỉnh thành còn cao hơn giao động từ 90 tới 220 triệu đồng. Với tần suất chạy show trên cả nước có thể nói tốc độ kiếm tiền của Noo Phước Thịnh không thua một ngôi sao hàng đầu nào trong showbiz Việt.

Cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa về giá trị thực của ngôi nhà trên.

Sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, Noo Phước Thịnh đã tặng cho gia đình một ngôi nhà khá sang trọng và được biệt trị giá ngôi nhà là 22 tỷ đồng. Chiếc Audi A3 Noo Phước Thịnh đi lại bằng chiếc xế hộp màu đen với giá trị hơn 2 tỷ đồng. Vài tháng sau anh Noo tiếp tục “tậu” cho mình một chiếc cũng 2 tỷ đồng thời gian sau đó.

Tuy nhiên, ở một góc khác, biệt thự của Noo Phước Thịnh lộ diện khá hoành tráng. Trong hình là nữ diễn viên Lan Ngọc và con trai, hàng xóm nhà Noo. 

Ngoài nhà đẹp, xe sang, Noo cũng đầu tư khá nhiều cho thời trang. Anh có phong cách ăn mặc bảnh bao, lịch lãm nhờ kết hợp những món đồ hiệu một cách rất hài hòa. Trong nhiều sự kiện, Noo Phước Thịnh gây chú ý trên thảm đỏ khi xuất hiện lịch lãm, có khi anh diện cả cây hàng hiệu lên tới gần 500 triệu đồng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news