Tin mới

Cư dân mạng Hàn Quốc có chia sẻ bất ngờ sau thất bại của U23 Việt Nam

Thứ bảy, 01/09/2018, 22:03 (GMT+7)

Dù U23 Việt Nam thất bại nhưng CĐV Hàn Quốc đã có những nhận xét đầy bất ngờ sau trận cầu với UAE.

U23 Việt Nam thất bại nhưng CĐV Hàn Quốc đã có những nhận xét đầy bất ngờ sau trận cầu với UAE.

U23 Việt Nam không thể lần đầu tiên có huy chương tại ASIAD. Chúng ta đã thất bại trước đối thủ UAE với tỉ số 3-4 trong loạt sút luân lưu.

Trên trang Naver, người hâm mộ Hàn Quốc đã có nhiều bình luận rất bất ngờ sau màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo.

CĐV Hàn Quốc khá quan tâm đến U23 Việt Nam bởi HLV của chúng ta là một người Hàn Quốc. Hơn nữa, họ rất ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo vì tinh thần chiến đấu và sự cuồng nhiệt bóng đá của CĐV Việt.

"Tiếc cho dân Việt Nam quá, HLV Park và các cầu thủ ơi, các bạn làm tốt lắm rồi. Dù tỉ số có đáng buồn nhưng dù sao các bạn cũng nên kiêu hãnh vì gây được ấn tượng ở giải châu Á", một CĐV bình luận.

Cư dân mạng Hàn Quốc phát biểu quá bất ngờ sau thất bại của U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Cầu thủ của chúng ta buồn bã. (Ảnh: Đạt Đậu).

"Không nói nhiều nhé, huy chương Đồng trong tim tôi chính là U23 Việt Nam. Các bạn quả cảm lắm", dân mạng khác động viên.

"Việt Nam chơi tốt dã man mà cuối cùng vẫn thua. Thương họ quá đi mất, tội cho HLV họ Park nữa. Họ đã rất ấn tượng trong giải đấu này rồi mà", dân mạng khác bình luận.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người phản ứng với quyết định của trọng tài bắt chính người Hàn Quốc - Kim Dae-young. Ông Kim đã có nhiều quyết định gây tranh cãi, bất lợi cho Việt Nam trong suốt trận đấu.

Cư dân mạng Hàn Quốc phát biểu quá bất ngờ sau thất bại của U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Nỗi buồn của HLV Park Hang-seo.

"Nói thẳng ra là Việt Nam đá hay hơn UAE nhiều lắm nhưng chẳng qua không gặp may mắn thôi ấy", một ý kiến từ CĐV khác.

"Ông Kim Dae Yong bị cái gì đó? Phân biệt đối xử quá luôn rồi đúng không. Tôi thấy rõ ràng bóng đá chạm tay mà còn không được thổi phạt còn vài trường hợp như thế nữa cơ ấy", dân mạng khác bực bội.

"Dù cùng là người Hàn nhưng chẳng làm sao mà ủng hộ được vị trọng tài. Bắt trận đấu như thế này thì ai người ta phục cho được thế. Tôi xem trận đấu chờ Hàn Quốc đá mà bực cả mình", cư dân mạng khác gay gắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news