Tin mới

Cư dân mạng "ném đá" màn công khai tài sản của MC Thành Trung

Thứ sáu, 24/03/2017, 09:09 (GMT+7)

Trước màn công khai tàn sản trong đám cưới của MC Thành Trung, nhiều cư dân mạng cho rằng cặp đôi đang cố tình khoe mẽ trong ngày cưới.

Trước màn công khai tàn sản trong đám cưới của MC Thành Trung, nhiều cư dân mạng cho rằng cặp đôi đang cố tình khoe mẽ trong ngày cưới.

[mecloud]zCtha6A6UE[/mecloud]

Hôm qua (22/3), đám cưới Thành Trung diễn ra với sự tham gia của bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Đáng chú ý là trong đám cưới của Thành Trung, nam MC và vợ 9x có màn công khai tài sản thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thành Trung và bạn gái 9x hạnh phúc trong ngày cưới.

Không chỉ thế, anh cùng vợ đã ký bản hợp đồng hôn nhân cực kỳ đặc biệt dưới sự giám sát của hai nghệ sĩ Xuân BắcTự Long. Theo như bản hợp đồng, Thành Trung được gọi là bên A, còn Ngọc Hương là bên B. Một trong những điều khoản hài hước của bản hợp đồng này là: Bên A có quyền gọi bên B là em, là vợ, là cô vợ, cao hơn nữa là bà vợ nhưng tuyệt đối không được gọi là con vợ. Bên B có quyền gọi bên A là chồng, là anh ấy, là hắn, gọi bằng bất cứ cách nào, kể cả gọi là...cún, là của nợ, miễn tình yêu không thay đổi.

Bản hợp đồng còn nhắc đến điều khoản: bên A có quyền tặng quà, tặng hoa cho bên B trong những dịp đặc biệt như 20-10, 8-3 hoặc sinh nhật. Bên B có quyền quy mọi món quà thành tiền cho tiện cất giữ kỷ niệm. Một vài điều khoản thú vị khác được liệt kê trong bản "hợp đồng hôn nhân" này như: Bên B không được quyền hành hung bên A dưới mọi hình thức. Nếu bên A cố tình hư hỗn với bên B thì bên B có quyền "tẩn" bình thường. Khi bị "tẩn" thì bên A tuyệt đối không được bỏ về... nhà nội và khóc hay ngồi lê nói xấu bên B. Hay như bên A với tư cách người đàn ông đang được giới trẻ hâm mộ, có thể ra đường tìm mọi cách đấu tranh cho sự tiến bộ của phụ nữ và lẽ phải nhưng về nhà tuyệt đối không được đấu tranh với vợ, vì vợ là lẽ phải.

Bản hợp đồng và màn công khai tài sản nhận được nhiều sự ủng hộ của gia đình hai bên và bạn bè đồng nghiệp cả hai.

Tuy nhiên, với cư dân mạng lại có một phản hồi khác. Đa phần họ cảm thấy chuyện công khai tài sản của nam MC khá lố. Nó như một kiểu cố tình khoe mẽ. Bởi nhiều nghệ sĩ giàu có hơn nhưng họ không bao giờ công khai tài sản có được trước công chúng và báo chí, kể cả ngay trong hôn lễ.

Nhiều cư dân mạng để lại những bình luận chỉ trích màn công khai tài sản của Thành Trung

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news