Tin mới

Cư dân mạng nháo nhào vì không thể truy cập vào Facebook

Thứ ba, 27/01/2015, 14:00 (GMT+7)

Khoảng 13h20 ngày 27/01 nhiều người dùng ở Việt Nam cho biết họ không truy cập được Facebook. Hiện sự cố vẫn chưa được khắc phục.

Khoảng 13h20 ngày 27/01 nhiều người dùng ở Việt Nam cho biết họ không truy cập được Facebook. Hiện sự cố đã được khắc phục.

Chiều ngày 27/01, khoảng 13h20, hàng loạt người dùng Facebook than phiền họ không thể kết nối với Facebook. Độc giả Nguyễn Thành Minh thông báo, anh và bạn bè đều không truy cập được Facebook. Trên Zalo, người dùng Tien Tran đăng status: "Lâu lâu Facebook mới chết, lên Zalo cập nhật tình hình thôi". Cùng lúc đó, nhiều người dùng ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng cũng cho biết, mạng xã hội này hiện thông báo "người dùng truy cập lại sau". Theo anh Ngô Minh, từ 15h chiều nay, khi vào Facebook trên điện thoại lẫn máy tính, anh đều không kết nối được. "Tôi không hiểu lý do. Tuy nhiên, việc Facebook 'chết' khiến tôi có thêm thời gian để tập trung làm việc", anh Minh nói.

Sau khoảng 30' tê liệt, người dùng Việt Nam vẫn không thể truy cập Facebook

Ngày 21/10/2013, Facebook cũng từng bị gián đoạn tại Việt Nam khoảng một giờ đồng hồ. Tuy nhiên, khi đó việc nhắn tin trên mạng xã hội này vẫn thực hiện được, người dùng chỉ không viết được status, bình luận. Đại diện của Facebook sau đó cho biết, sai sót trong khâu bảo trì đã khiến mạng xã hội này lâm vào cảnh "đóng băng" trong vài tiếng đồng hồ. Cách đây đúng một năm (19/6/2013), Facebook cũng gặp sự cố truy cập tại Việt Nam. Tuy nhiên, thời điểm bị lỗi vào lúc 7 giờ sáng (theo giờ Việt Nam), nên ít người bị ảnh hưởng hơn.

Việc Facebook bị "chết" khiến rất nhiều người dùng khó chịu. Hiện chưa rõ lý do vì sao Facebook bị "chết" và chưa có phát ngôn nào từ phía Facebook.

Diệu Quỳnh


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news