Tin mới

Cư dân mạng phản ứng trước hành động của K-ICM dành cho Jack

Thứ tư, 25/12/2019, 15:17 (GMT+7)

K-ICM nhận không ít chỉ trích từ phía cư dân mạng khi có hành động này với Jack giữa ồn ào rạn nứt.

Mới đây, K-ICM đã một mình tham gia một sự kiện âm nhạc tại Bình Dương mà không có Jack sau ồn ào. Một điều khiến nam ca sĩ bị chú ý chính là việc K-ICM lên sân khấu biểu diễn và bật nhạc có giọng hát của Jack.

K-ICM ôm đàn đi hát và bật nhạc có giọng hát của Jack. Ảnh internet

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, K-ICM đã nhận không ít chỉ trích từ phía cư dân mạng thậm chí, còn có người đòi tẩy chay nam ca sĩ vì đối xử không tốt với Jack. Trước những ý kiến chỉ trích này, K-ICM chọn cách im lặng.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước thông tin bộ đôi "Sóng gió" rạn nứt tình cảm. Những khán giả yêu thích Jack cho rằng thần tượng đang bị công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động.

Jack bị công ty quản lý xóa tên khỏi danh sách nghệ sĩ. Ảnh internet

Trước ồn ào này, Jack chia sẻ trên trang cá nhân: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi".

Trong khi fan còn đang hoang mang chưa biết rõ thực hư như nào thì công ty quản lý của Jack đã xóa hẳn tên, việc hình ảnh của anh chàng ra khỏi danh sách nghệ sĩ hiển thị trên mạng xã hội càng khiến fan có cơ sở tin vào chuyện tan vỡ của cặp đôi "Sóng gió".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: K-ICM Jack Sóng Gió