Tin mới

Cư dân mạng "sốt" với tin nhắn "em yêu anh" thử lòng các ông chồng

Thứ sáu, 24/04/2015, 19:48 (GMT+7)

Xuất phát từ một câu hỏi vô cùng đơn giản của cô gái nick name Su.S, trò chơi đang được cư dân mạng Việt hào hứng tham gia 

Xuất phát từ một câu hỏi vô cùng đơn giản của cô gái nick name Su.S, trò chơi đang được cư dân mạng Việt hào hứng tham gia và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Trò chơi thử nhắn tin "em yêu anh" tới chồng để thử phản ứng đang thực sự trở thành cơn bão trên mạng xã hội. Đơn giản, dễ thực hiện, lại là một cách để "đổi gió" mối quan hệ hàng ngày của các cặp vợ chồng, tin nhắn thần thánh "em yêu anh" đã làm mưa làm gió trong 2 ngày vừa qua. Cách thử chồng thú vị này ngay lập tức lôi kéo được các bà vợ nô nức tham gia, và có lẽ cũng khiến không ít các ông chồng phải "vò đầu bứt tai" với suy nghĩ "chuyện gì đang xảy ra với vợ mình thế nhỉ".

Trò chơi xuất phát từ trang cá nhân của nick name Su.S - cô gái với Tâm thư "gái có chồng" từng gây sốt cộng đồng mạng

Trò chơi có nội dung như sau: "Chơi trò này không các chị ơi. Bây giờ lấy điện thoại nhắn tin cho chồng "Em yêu anh". Đợi xem phản ứng của các ông ý thế nào rồi chị em mình post kết quả lên đây ha. Em đoán chồng em sẽ nhắn tin lại "con điên này". Ngay khi trò chơi này được chia sẻ đã nhận được hơn 1.200 comment từ các bà vợ, họ đều hào hứng tham gia trò chơi một cách rất vui vẻ.

Luật chơi đơn giản với chỉ một câu hỏi duy nhất nhằm thử thách tình yêu của các đôi vợ chồng lại mang tới những kết quả thú vị, thậm chí nhiều câu trả lời của các ông chồng còn khiến cho các cư dân mạng phải cười "té ghế".

Cùng xem các ông chồng Việt sẽ phản ứng thế nào khi nhận được tin nhắn từ vợ với nội dung "Em yêu anh". Xin chú thích rất rõ ràng đây toàn là ví dụ thực tế nhé. 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: em yêu anh