Tin mới

Xôn xao clip bắt quả tang người bán hàng rong bỏ chất lạ vào nước dừa

Thứ năm, 28/09/2017, 11:36 (GMT+7)

Một người đàn ông khi đi mua nước dừa đã phát hiện ra người bán dừa có hành vi lạ tẩm hóa chất vào ống hút trước khi cắm vào quả dừa cho khách hàng.

Một người đàn ông khi đi mua nước dừa đã phát hiện ra người bán dừa có hành vi lạ tẩm hóa chất vào ống hút trước khi cắm vào quả dừa cho khách hàng.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao 1 đoạn clip ngắn dài hơn 1 phút về người bán hàng tẩm chất lạ vào quả dừa khiến nhiều người lo sợ.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, quan sát thấy người bán dừa nhìn trước ngó sau khiến anh nghi ngờ. Theo dõi thêm một lúc thì vỡ lẽ ra dưới những chiếc xe đẩy, gần ghế ngồi của người bán, có một bịch nylon đen, trong đó bọc một chai nước suối nghi là chứa hóa chất và được cắm sẵn ống hút. Như vậy, khi người bán đưa cho khách trái dừa thì sẽ kèm một ống hút có thể đã tẩm nước lạ.

Thông tin quả dừa được bỏ hóa chất lạ trước khi bán được chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh: Facebook
Người đàn ông được cho là bán nước dừa tâm hoá chất. Ảnh: Facebook

Cũng theo đoạn clip khi thủ đoạn của người bán hàng bị phát hiện thì người này đã vứt chai nhỏ đựng chất không rõ nguồn gốc bên lề đường đồng thời liên tục xin lỗi và hứa lần sau sẽ không làm việc này nữa.

Theo phỏng đoán của những người xem clip thì đây là chất tạo ngọt nhân tạo như nước đường, đường phèn... pha vào cho thêm vị ngọt vì dừa để lâu thường sẽ nhạt. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nếu đây là một loại hóa chất hoặc đường hóa học thì hậu quả thật sự rất khó lường.

Thực hư clip này hiện đang được làm rõ.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news