Tin mới

Cư dân Mipec Long Biên "dàn hàng" phản đối những áp đặt của chủ đầu tư

Thứ hai, 08/05/2017, 21:32 (GMT+7)

Để phản đối những chính sách cũng như những áp đặt về giá dịch vụ và phí gửi xe của chủ đầu tư, hàng chục hộ dân cư tòa nhà Mipec Riverside đã đưa các phương tiện cá nhân, chủ yếu là ô tô ra trước các lối đi của tòa chung cư này.

Để phản đối những Chính sách cũng như những áp đặt về giá dịch vụ và phí gửi xe của chủ đầu tư, hàng chục hộ dân cư tòa nhà Mipec Riverside (phường Ngọc Lâm, Long Biên) đã đưa các phương tiện cá nhân, chủ yếu là ô tô ra trước các lối đi của tòa chung cư này.

[mecloud]Xi4fgeuENh[/mecloud]

Chiều tối 8/5, hàng chục hộ dân cư tòa nhà Mipec Riverside (phường Ngọc Lâm, Long Biên) đã đưa các phương tiện cá nhân, chủ yếu là ô tô ra dàn hàng chắn hết các lối đi của tòa chung cư này.

"Cư dân Mipec kiên quyết phản đối mức phí dịch vụ và phí gửi xe quá cao của chủ đầu tư". Ảnh: CTV

Theo ghi nhận bắt đầu từ khoảng 16h, hàng chục chiếc xe ô tô được cho là của cư dân tòa nhà này đã xếp thành hành dài chắn ngay các lối ra vào của tòa nhà Mipec Riverside. 

Đến 21h các xe vẫn đỗ chắn hết lối ra vào tòa nhà. Ảnh: CTV

Trên các chiếc xe đều có các dòng chữ như "Đề nghị chủ đầu tư trả lại diện tích xanh cho cư dân", "Cư dân Mipec kiên quyết phản đối mức phí dịch vụ và phí gửi xe quá cao của chủ đầu tư".

Những hộ dân sống tại tòa nhà cho biết, chủ đầu tư có khá nhiều quy định vô lý về mức phí dịch vụ, phí gửi xe cũng như chất lượng dịch vụ của tòa nhà. Việc này đã khiến nhiều người bức xúc nên mói có những hành động trên. 

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news