Tin mới

Cú lột xác ngoạn mục của Sơn Tùng, Hương Tràm

Thứ tư, 18/03/2015, 10:00 (GMT+7)

Nhắc tới những ngôi sao trẻ đình đám của làng nhạc Việt, không thể bỏ qua hai cái tên nổi như cồn là Sơn Tùng và Hương Tràm.

Nhắc tới những ngôi sao trẻ đình đám của làng nhạc Việt, không thể bỏ qua hai cái tên nổi như cồn là Sơn Tùng và Hương Tràm.



Khi nói đến Sơn Tùng Và Hương Tràm là hai nghệ sĩ trẻ trong làng nhạc Việt được dư luận đón nhận rất nhiều. Chính vì thé cặp đôi này được xem như là những ngôi sao hiếm. 

Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng tên thật là Nguyễn Sơn Tùng, sinh năm 1994 tại Thái Bình. Hiện tại cậu đang là cái tên hot nhất làng nhạc Việt với các hit đình đám cùng các scandal luôn bủa vây như đạo nhạc, “đụng hàng” phong cách G-Dragon

Từ một cậu bé dễ thương đam mê âm nhạc thuở nào giờ Sơn Tùng đã trở thành một “hiện tượng” của làng nhạc Việt. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Sơn Tùng đã có niềm đam mê lớn với âm nhạc. Trong các chương trình văn nghệ trường, Sơn Tùng đều góp mặt trên sân khấu.

Được biết ngay từ hồi cấp ba Sơn Tùng đã băt đầu tập viết nhạc. Cũng khi ấy anh bắt đầu tự cover các hít đình đám tong nước và quốc tế.

Hình ảnh Sơn Tùng thời đi học

Cho tới khi nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” vào Nhạc viện Tp. HCM học anh mới bắt đầu hành trình con đường âm nhạc của mình. Cuối năm 2012, Sơn Tùng nổi lên với ca khúc Cơn mưa ngang qua. Nhờ Cơn mưa ngang qua mà cái tên Sơn Tùng M-TP được khán giả biết đến nhiều hơn.

Ngay sau đấy hình ảnh của nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” dường như đã phủ sóng khắp các trang báo mạng cùng phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc. Chính từ đó anh cũng đã có bước thay đổi ngoạn mục trong làng nhạc Việt.

Xem video Sơn Tùng M-TP liên khúc những bài hit

 

Không chỉ dừng lại đó Sơn Tùng tiếp ra hàng loạt hit đình đám như Chắc ai đó sẽ về, Thái Bình mồ hôi rơi, Không phải dạng vừa đâu… Anh còn gây bão Cộng đồng mạng với nhiều vụ lùm xùm như đạo nhạc, nhái phong cách G-Dragon, chuyện tình với Thiều Bảo Trâm… 

Đặc biệt mới đây Sơn Tùng được đánh giá là của hiếm của làng nhạc Việt. Giám khảo Lưu Thiên Hương đã phải thốt lên nhận xét này khi chấm điểm cho đội của Sơn Tùng trong đêm thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 nhận xét: “Với con mắt của người làm nghệ thuật 20 năm, tôi thấy Sơn Tùng đúng là của hiếm của âm nhạc Việt Nam".

Sơn Tùng đã thay đổi hơn sau khi trở thành của hiếm của showbiz Việt

Đúng vậy, giọng ca sinh năm 1994 được xem là một làn gió mới của âm nhạc V-pop đang trong thời kì "dậm chân tại chỗ", mang đến sức sáng tạo, phá cách nhất định. Đã từ rất lâu rồi mới xuất hiện 1 gương mặt có khả năng “khuấy đảo” làng nhạc Việt và người nghe nhạc như Sơn Tùng.

Không chỉ có giọng hát hay Sơn Tùng lại có thêm điểm cộng bởi gương mặt đáng yêu và dễ thương khiến nhiều fan nữ phải mê mệt. Dù thay đổi mọi phong cách nhưng anh chàng luôn tạo được điểm nhấn cho mình.

Bên cạnh đấy, chàng trai Thái Bình còn tạo nên ấn tượng sắc nét trong lần đầu tấn công môn nghệ thuật thứ bảy. Ngay khi chạm ngõ phim ảnh, Sơn Tùng đã được đạo diễn Nguyễn Quang Huy tin tưởng giao hẳn vai nam chính của phim điện ảnh Chàng trai năm ấy. 

Là nam ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như sở hữu lượng fan khủng nhất nhì V-pop, tuy nhiên việc Sơn Tùng M-TP đảm nhận vai nam chính Đình Phong đã gây nên nhiều tranh cãi của khán giả trong một thời gian dài.Với vai diễn đầu tay này không những đánh bật lại những ý kiến hồ nghi trước đó, mà còn giúp Sơn Tùng dành được giải thưởng Diễn viên trẻ triển vọng tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2014.

Hương Tràm

Cũng như Sơn Tùng cái tên Hương Tràm trong làng nhạc Việt cũng là một trong những ngôi sao được đón nhận rất nhiều. Sau gần hai năm kể từ sau khi đăng quang vị trí quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt 2012 và bước chân vào showbiz, nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1995 đã có một màn lột xác ngoạn mục về âm nhạc cũng như nhan sắc của mình theo chiều hướng tích cực. 

Nét đep thơ ngây của Hương Tràm khi chưa vào nghề

Khi xem hình ảnh của Hương Tràm hiện tại và hai năm về trước, ai cũng đồng tình rằng cô trông xinh đẹp và thon gọn hơn rất nhiều và điểm đặc biệt nhất chính là chiếc mũi thanh thoát hoàn toàn khác so với trước kia. Bên cạnh đấy Hương Tràm dường như xuất hiện trước công chúng nhiều hơn. 

Ngay khi nhận ra sự thay đổi đáng kể của Hương Tràm, truyền thông cũng đã không ít lần đề cập cũng như đặt nhiều nghi vấn xung quanh việc Hương Tràm “dao kéo”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hoàn toàn phủ nhận thông tin này và khẳng định mình không hề Phẫu thuật thẩm mỹ cũng như giải thích rằng chính việc Giảm cân, biết cách ăn mặc và trang điểm hơn đã khiến ngoại hình của cô phần nào thay đổi.

Tuy nhiên tháng 3/2014 vừa qua, một đoạn clip quay cảnh Hương Tràm nằm trên bàn phẫu thuật đã bị phát tán trên mạng. Đoạn clip quay cận mặt Hương Tràm đang được bác sĩ chụp hình làm tư liệu và đánh dấu các vị trí trên khuôn mặt trước khi tiến hành phẫu thuật.

Hương Tràm đã lột xác hoàn toàn sau khi đăng quang Giọng hát Việt 2012

Ngay sau khi clip trên xuất hiện, Hương Tràm đã viết một tâm thư khá dài, chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Về tướng học trên gương mặt, mũi của Hương Tràm bị khoằm và nó không thực sự tốt. Sau khi tìm hiểu, xin tư vấn, Hương Tràm đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu nhỏ này để có thể tự tin hơn khi đi hát cũng như giải tỏa tâm lý cá nhân. Nghề nghiệp của Hương Tràm là một ca sỹ, ngoài việc hát còn là hình ảnh trước công chúng, nên Hương Tràm luôn ý thức mình phải xuất hiện thật chỉn chu và tự tin”.

Sau những lần vấp ngã và nhiều thị phi không đáng có Hương Tràm đã tìm lại hướng đi cho mình, đặc biệt cô sẽ thay đổi mình hơn trong thời gian tới để nhận được sự mến mộ từ khán giả. Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất, công cuộc thay đổi phong cách của cô được khẳng định rõ hơn hết.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news