Tin mới

Có thai với nhân tình mới biết chồng lừa

Thứ ba, 11/03/2014, 19:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù đã hình dung ra trường hợp xấu nhất cảnh chồng và người đẻ thuê sẽ nảy sinh tình cảm trong lúc quan hệ trực tiếp, để tự an ủi mình nếu lỡ có chuyện gì xảy ra nhưng tôi lại không thể ngờ anh ta lại dựng kịch bản hoàn hảo để đẩy tôi ra đường, cướp hết tài sản, và nghiễm nhiên có vợ mới.

(Tinmoi.vn) Dù đã hình dung ra trường hợp xấu nhất cảnh chồng và người đẻ thuê sẽ nảy sinh tình cảm trong lúc quan hệ trực tiếp, để tự an ủi mình nếu lỡ có chuyện gì xảy ra nhưng tôi lại không thể ngờ anh ta lại dựng kịch bản hoàn hảo để đẩy tôi ra đường, cướp hết tài sản, và nghiễm nhiên có vợ mới.

Nghe tâm sự "Cú lừa ly hôn ngoạn mục của chồng":


Vợ chồng tôi lấy nhau cách đây 3 năm, hai vợ chồng đều là công chức nhà nước cũng không có nhiều tiền nên 6 tháng đầu chúng tôi kế hoạch, sau 6 tháng tôi sợ để lâu sẽ không tốt nên ngỏ ý với chồng muốn sinh con. Chồng tôi lúc đó cũng đồng ý, duy chỉ có điều tần suất quan hệ không được thường xuyên, thời gian tôi tính sẽ đến ngày rụng trứng muốn giao hợp thì anh không lên được nên cũng thôi. Hơn 2 năm không đậu thai, tôi sốt ruột cùng chồng đi khám xem mình có vấn đề gì không.  Sau khi khám xong thì tôi nhận được tin dữ là tôi không có khả năng làm mẹ, còn chồng tôi thì hoàn toàn khỏe mạnh.

Chồng giả vờ quan tâm nhưng thực chất là để ru ngủ những nghi ngờ của tôi (ảnh minh họa)

Tôi đã rất đau khổ khi nghe tin này, suốt một thời gian dài tôi luôn bị ám ảnh bởi chuyện đó nên cũng không mấy bận tâm đến chuyện chăn gối vợ chồng. Chồng tôi vẫn luôn an ủi tôi, bảo chúng tôi sẽ tìm người đẻ thuê để vợ chồng có con. Nhưng điều kiện của chúng tôi không đủ để làm các biện pháp thụ tinh nhân tạo trong ống nghiệm, tôi đành chấp nhận để chồng quan hệ trực tiếp với một người đẻ thuê do chồng tìm.

Xưa nay tình cảm vợ chồng của tôi rất tốt, anh ấy luôn yêu thương và chiều chuộng tôi nên tôi không mảy may nghi ngờ chồng ngoại tình dù có đôi chút chạnh lòng vì chồng quan hệ trực tiếp với cô gái kia.

Chồng bảo tôi được một người bạn giới thiệu cô ấy, cô ấy góa chồng đang cần tiền nuôi con nên chấp nhận chuyện mang thai hộ. Trong thời gian cô ấy lưu lại nhà tôi để tiện cho việc mang thai, tôi cũng không thấy chồng tôi có biểu hiện nào yêu thương cô gái kia nên cũng yên tâm. Được 2 tuần thì cô ấy thông báo mang thai.

Trong thời gian này, anh ấy bảo có việc phải cần đến thế chấp nhà cửa, và một số tài sản lớn nên cần chữ kí của tôi. Tôi ngây thơ làm theo những gì anh ta nói không nghi ngờ gì.

 Không lâu sau, anh ấy trở chứng quan tâm đến cô gái kia và hờ hững với tôi một cách phũ phàng. Có những đêm anh ấy ngủ lại ở phòng cô gái kia với lý do cô ấy đang bầu bì cần được chăm sóc. Tôi đành ôm chăn đơn gối chiếc mà khóc thầm cho thân phận của mình.

Nghe thêm Audio "Sốc vì con trai mang em gái ruột về xin cưới"

Cũng trong thời gian này, tôi được một người bạn cũ quan tâm, cùng lúc chồng hờ hững nên tôi đã mắc sai lầm mà đi quá giới hạn. Vì chủ quan mình không có khả năng mang thai nên tôi không phòng tránh gì cả. Chán nản vì chồng thờ ơ, lại quan tâm cô gái kia, nghĩ tủi phận mãi cũng chẳng được gì nên tôi đã quyết định ly hôn để giải thoát cho cả hai.

Và dường như chực chờ có vậy, anh ta ký ngay vào tờ đơn ly hôn không chần chừ một giây phút nào. Nhưng khi đứng trước tòa, tôi như chết sững vì toàn bộ tài sản chung của hai vợ chồng bây giờ đều đứng tên anh ta. Và cũng lúc này tôi phát hiện mình có thai. Tôi tìm đến vị bác sĩ năm nào khám lại thì anh ta mới ngớ người ra vì kết quả đưa cho vợ chồng tôi năm xưa không phải là thật. Người chồng khốn nạn của tôi đã đút tiền cho người trả phiếu khám bệnh để cho ra một kết quả hoàn toàn khác.

Tôi ngậm đắng nuốt cay điều tra xem chuyện gì đã xảy ra thì mới hay anh ta vốn đã có bồ nhí chính là cô gái kia bằng với thời gian chúng tôi kết hôn, tức là chỉ sau khi kết hôn được nửa năm anh ta đã có người khác. Và kế hoạch từ việc không phối hợp chuyện chăn gối, đến chuyện tôi bị vô sinh, cho đến việc giấy tờ nhà đất tài sản mang tên tôi đều đã được anh ta lên kế hoạch sẵn.

Giờ tôi trắng tay, một mình với giọt máu của người đã có vợ, có phải là bước đường cùng rồi hay không? Tôi chua xót vì những lời giả dối người ta dành cho mình, đắng cay hơn là người ta khiến tôi vật vờ đau khổ trong một thời gian dài vì nghĩ rằng mình vô sinh.

Dẫu sao thì tôi vẫn phải sống vì đứa con trong bụng bởi tôi đã trải qua những ngày tháng đau khổ vì nghĩ mình không có khả năng làm mẹ nên hơn ai hết tôi thấm thía được hạnh phúc này. Nhưng tôi có nên trả thù anh ta, và phải làm thế nào để dành lại số tài sản của tôi để còn có tiền nuôi con đây?

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news