Tin mới

Cụ ông 68 tuổi dụ bé gái 9 tuổi làm chuyện người lớn

Thứ tư, 13/08/2014, 10:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Kẻ bệnh hoạn này dùng 9 USD để dụ bé gái 9 tuổi đi về phía mình nhưng rất may mẹ bé gái đã phát hiện và báo với cảnh sát.

(Tinmoi.vn) Kẻ bệnh hoạn này dùng 9 USD để dụ bé gái 9 tuổi đi về phía mình nhưng rất may mẹ bé gái đã phát hiện và báo với cảnh sát. 

 

Theo tin tức từ Dailymail, hôm qua tòa án Chelmsford (Anh) xét xử bị cáo Keren Horinek về tội quấy rối tình dục trẻ em. Theo cáo trạng, người đàn ông 68 tuổi thừa nhận ông thích một cô bé 9 tuổi và dự định xâm hại nếu cô bé mắc bẫy. Kẻ bệnh hoạn dùng 18 USD để thu hút sự chú ý của bé gái khi cô bé đang chơi cùng lũ trẻ ở gần căn hộ của hắn. Tuy nhiên, Keren bỏ đi khi mẹ của cô bé trông thấy hành động này.

Keren Horinek trú tại thị trấn Harwich, hạt Essex, Anh lĩnh 6 năm tù và hai năm án treo khi tên này dùng 9 USD dụ dỗ bé gái quan hệ tình dục. Ảnh: Daily Mail

Sau đó, hắn lại xuất hiện với 9 USD trên tay và ra hiệu cho bé gái đi về phía hắn. Mẹ của cô bé đã gọi cho cảnh sát và họ bắt Keren trước khi hắn thực hiện âm mưu. 

Tòa án Chelmsford tuyên án Keren 6 năm tù và hai năm án treo. Nếu tên này tái phạm trong thời gian hai năm thi hành án treo, hắn sẽ phải trở lại ngồi tù. Trước đó, Keren đã dính hai tiền án về tội cưỡng hiếp khi tên này bị phát hiện trong phòng ngủ của một cậu bé và nhà của một phụ nữ 39 tuổi.

Hắn cũng từng bị kết án vì hành vi khiếm nhã đối với một cậu bé và một cô bé dưới 16 tuổi.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news