Tin mới

Cụ ông 70 tuổi cưới cô dâu 17 tuổi với sính lễ ngập vàng gây xôn xao

Thứ tư, 01/06/2016, 10:21 (GMT+7)

Dư luận Thái Lan đang xôn xao về đám cưới cụ ông 70 tuổi và cô dâu chỉ mới 17 tuổi. Sính lễ với nhiều tiền và vòng vàng khiến nhiều người nghi ngờ đám cưới là trò trao đổi tình tiền.

Dư luận Thái Lan đang xôn xao về đám cưới cụ ông 70 tuổi và cô dâu chỉ mới 17 tuổi. Sính lễ với nhiều tiền và vòng vàng khiến nhiều người nghi ngờ đám cưới là trò trao đổi tình tiền.

Theo tin tức từ Phuketbeachradio, Cộng đồng mạng Thái Lan đang chia sẻ rầm rộ hình ảnh về đám hỏi của cụ ông 70 tuổi là cảnh sát về hưu và cô gái trẻ 17 tuổi. Trong đám hỏi cụ ông đã đem rất nhiều tiền và vàng đến hỏi cưới cô gái, họ trao nhẫn cho nhau trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân.

Đám hỏi của cụ ông 70 và thiếu nữ 17 tuổi gây xôn xao cộng đồng mạng

Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số ít bày tỏ sự bất ngờ trước tình yêu vượt tuổi tác của hai người, một số chỉ trích cô gái lấy người bằng tuổi ông mình chỉ vì tiền bạc, nhưng đa phần đặt nghi vấn về tính xác thực của câu chuyện.

Chúng tôi sẽ thông tin thêm về tính xác thực của câu chuyện. Tuy nhiên, trên thế giới, nạn tảo hôn vẫn đang là vấn đề nhức nhối đối với những nước đang phát triển. Đặc biệt ở Trung Đông, Nam Á và khu vực châu Phi cận Sahara.

Theo một báo cáo mới đây của Liên Hiệp Quốc, một trong số ba cô bé ở các quốc gia đang phát triển (trừ Trung Quốc) sẽ kết hôn trước khi bước sang tuổi 18 vào năm 2030. Trong khi đó, năm 2010, cả thế giới có toàn bộ 67 triệu cô dâu dưới 18 tuổi, trong đó, một nửa các cô dâu này thuộc các quốc gia châu Á và 1/5 thuộc các nước châu Phi.

Theo một báo cáo của Quỹ dân số Liên Hiệp Quốc dẫn lời cô bé Tehani, 8 tuổi người Yemen về cuộc hôn nhân với người chồng 25 tuổi rằng: "“Bất cứ khi nào nhìn thấy chồng, tôi đều trốn. Tôi ghét việc đối mặt, gặp gỡ hay thậm chí là nhìn thấy anh ta".

Xem thêm:

[mecloud]WLMjKySCYv[/mecloud]

Mạch Nha

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news