Tin mới

Cụ ông 74 tuổi bị bạn nhậu đạp vào bụng tử vong

Thứ sáu, 10/02/2017, 14:33 (GMT+7)

Sau khi nhậu chung rồi xảy ra mâu thuẫn, cụ ông 74 tuổi ở Cà Mau đã bị bạn nhậu đánh ngã xuống đất và đạp vào bụng dẫn đến tử vong.

Sau khi nhậu chung rồi xảy ra mâu thuẫn, cụ ông 74 tuổi ở Cà Mau đã bị bạn nhậu đánh ngã xuống đất và đạp vào bụng dẫn đến tử vong.

Dân Trí đưa tin cho biết, ngày 10/2, Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau) xác nhận đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân một cụ ông 74 tuổi tử vong. 

Theo đó, nạn nhân được xác định là Phạm Văn Nghệ (74 tuổi) trú tại xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi và nghi phạm là ông Nguyễn Văn Hớn (62 tuổi) cùng ngụ tại địa phương. 

Vnexpress cung cấp thêm thông tin cho biết trưa ngày 8/2, ông Nghệ, ông H. và một số bạn nhậu cùng tham dự "tiệc rượu" tại nhà người quen gần nhà. Cuộc nhậu kéo dài đến chiều thì mọi người cùng ra về.

Tuy nhiên ông Nghệ và ông Hớn cùng ngồi lại đánh bài, ai thua uống rượu. Sau đó, hai người có xảy ra mâu thuẫn. Ông Nghệ được cho là bị ông Hớn đánh ngã xuống đất rồi đạp vào bụng dẫn đến bất tỉnh.

Sau khi được mọi người can ngăn, ông Hớn bỏ ra về. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trước khi đến cơ sở y tế. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra và làm rõ vụ việc. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn nhậu