Tin mới

Cụ ông 86 tuổi giao cấu với bé gái nhiều lần rồi cho 20 nghìn đồng để bịt miệng

Thứ năm, 26/02/2015, 09:52 (GMT+7)

Sau khi thực hiện hành vi dâm ô với bé gái, cụ ông này cho bé 20.000 đồng để mua bánh ăn và dặn không được nói cho ai biết. Với thủ đoạn này, ông Cất đã 9 lần giao cấu với cháu G.

Sau khi thực hiện hành vi dâm ô với bé gái, cụ ông này cho bé 20.000 đồng để mua bánh ăn và dặn không được nói cho ai biết. Với thủ đoạn này, ông Cất đã 9 lần giao cấu với cháu G.

Tin tức trên Người lao động cho biết, mới đây Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đang điều tra vụ án “Hiếp dâm trẻ em” và lấy lời khai nghi phạm Cao Văn Cất (SN 1929, ngụ Hóc Môn). Bị hại là em T.T.H.G (SN 2006).

Theo thông tin vụ việc cho biết, vào tháng 7/2013, gia đình em G đến thuê nhà trọ do ông Cất làm chủ. Sau đó, lợi dụng khi vắng người ông Cất đã nhiều lần giở trò đồi bại với em G nên gia đình chuyển chỗ trọ khác cách nhà ông Cất khoảng 200m.

Tới giữa tháng 8/2014, G tới nhà ông Cất chơi và bị ông này dụ dỗ quan hệ tình dục. Sau khi thực hiện hành vi dâm ô với bé gái, cụ ông này cho bé 20.000 đồng để mua bánh ăn và dặn không được nói cho ai biết. Với thủ đoạn này, ông Cất đã 9 lần giao cấu với cháu G.

Hành vi này của cụ ông "yêu râu xanh" đã bị một người hàng xóm phát hiện và báo cho gia đình G. Tại cơ quan công an, ông Cất đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Trước đó cũng có vụ việc tương tự, ngày 22/11/2014, Công an phường Đống Đa (TP Pleiku, Gia Lai) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Phạm Vầy (85 tuổi, trú tổ 2, phường Đống Đa) để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Thông tin ban đầu cho biết, sau khi có tin ông Vầy xâm hại bé M. gần nhà, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã nhanh chóng thu thập đủ chứng cứ chứng minh việc ông Vầy có hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh và những chứng cứ không thể chối cãi, ông Vầy đã thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu M. vào ngày 4/11 tại nhà riêng.

Sau khi có kết quả giám định tư pháp, công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với cụ ông này để điều tra.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cho tiền