Tin mới

Cụ ông co ro trong giá rét và hành động ấm lòng của người bảo vệ

Thứ năm, 28/12/2017, 10:35 (GMT+7)

Hành động của một người đàn ông cầm chăn đắp cho ông cụ ăn xin đang nằm co quắp một góc trong cây ATM khiến nhiều người xúc động và nể phục.

Hành động của một người đàn ông cầm chăn đắp cho ông cụ ăn xin đang nằm co quắp một góc trong cây ATM khiến nhiều người xúc động và nể phục.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cụ ông ngồi co ro trong cây ATM đã được một người đàn ông giúp đỡ khiến dân mạng không khỏi xúc động.

Sự việc được ghi lại vào rạng sáng 26/12 tại một cây ATM thuộc địa bàn thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang.

 

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông lớn tuổi đang ngồi co ro trong cây ATM giữa cái lạnh của đêm đông giá rét. Khi thấy cảnh này, một người đàn ông đã mang cho cụ một cái chăn. Không chỉ vậy người đàn ông này hỏi thăm và không quên dặn dò cụ: "Có rét không ông, cho ông cái chănMai đi về nhà ngủ, không ngủ ở đây nữa, chết rét".

Theo Vietnamnet, người đàn ông xuất hiện trong clip là anh Tống Ngọc Tín - bảo vệ tại Ngân hàng Agribank thị trấn Chũ (Lục Ngạn - Bắc Giang). Đêm 26/12, trong cái lạnh thấu xương của vùng núi Bắc Giang, thấy một cụ ông ăn xin ngồi co ro trong cây ATM, anh Tống Ngọc Tín đã về nhà lấy chăn mà gia đình mình mang đến cho cụ.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người không khỏi xúc động trước tấm lòng và những lời hỏi thăm thân tình của người đàn ông này.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news