Tin mới

Cụ ông dùng 64 smartphone gắn lên xe đạp để chơi Pokemon Go

Thứ sáu, 26/06/2020, 13:49 (GMT+7)

Mới đây, Chen San-yuan, ông lão người Đài Loan đã khiến dân mạng kinh ngạc khi nâng cấp chiếc xe đạp của mình lên một dàn 64 chiếc smartphone, được xếp cao quá cả đầu người chỉ để chơi Pokemon Go.

Theo The Verge, cụ ông Chen San-yuan bắt đầu nổi tiếng từ năm 2018 khi dùng 11 chiếc smartphone gắn trên xe đạp để thỏa mãn niềm vui "bắt thú". Đến năm 2019, ông đã nâng cấp lên 23, rồi 30, rồi 45 chiếc Smartphone để chơi Pokémon Go cùng lúc.

Ông cụ Chen San-yuan dùng 64 chiếc smartphone để săn Pokemon Go. Ảnh: Yanwu

Hiện tại, cơn sốt Pokemon Go trên toàn cầu đã hạ nhiệt, nhưng tình yêu của lão game thủ người Đài Loan vẫn không hề suy giảm. Ông ngày càng nhiều smartphone hơn, mới đây, ông đã tạo ra bộ giá đỡ lớn được đặt cố định lên xe đạp, gắn trên đó là 64 chiếc smartphone. Chúng được kết nối với bộ sạc dự phòng đặt phía trước xe.

Ra mắt lần đầu năm 2015, Pokemon Go là một trong những tựa game thực tế tăng cường (AR) đầu tiên cho di động.

Trả lời một cuộc phỏng vấn vào năm 2018, ông Chen cho biết đã bắt đầu biết chơi tựa game Pokémon Go nhờ được cháu trai dạy, và bắt đầu thích tựa game này từ đó. Ông cho biết khi chơi Pokémon Go, ông thích việc tìm và bắt những con Pokémon hiếm.

Theo ước tính của Sensor Tower, Pokemon Go đã giúp Niantic thu về hơn 3,1 tỷ USD từ khi ra mắt.

Niềm đam mê của ông lão 70 tuổi thực sự khiến cộng đồng mạng nể phục. Tuy nhiên cũng lo ngại với dàn smartphone quá lớn như thế này thì việc điều khiển chiếc xe đạp có thể sẽ gặp khó khăn, ngay cả việc nhìn đường phía trước cũng không dễ dàng chút nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news