Tin mới

Cứ thi thoảng các kiến trúc sư Trung Quốc lại khiến cho người ta hoảng hồn bởi những tòa nhà mỏng tang như tờ giấy

Thứ năm, 29/06/2017, 09:06 (GMT+7)

Lại thêm một tòa nhà siêu mỏng với bề ngang ở nơi hẹp nhất chỉ vào khoảng 20cm xuất hiện tại thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc khiến cho người dân nước này hoảng hồn.

Lại thêm một tòa nhà siêu mỏng với bề ngang ở nơi hẹp nhất chỉ vào khoảng 20cm xuất hiện tại thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc khiến cho người dân nước này hoảng hồn.

Ngày 26/6, tại đoạn giao lộ giữa  đường Thiên Minh và đường Hồng Chuyên, ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã xuất hiện một ngôi nhà siêu mỏng khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng.

Cứ thi thoảng các kiến trúc sư Trung Quốc lại khiến cho người ta hoảng hồn bởi những tòa nhà mỏng tang như tờ giấy - Ảnh 1.

Ngôi nhà cao 3 tầng với lối kiến trúc kỳ lạ đã thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận Trung Quốc. Nếu nhìn từ phía Nam, ngôi nhà này giống hệt như một tờ giấy mỏng tang giữa trời.

Được biết, nơi mỏng nhất trong căn nhà chỉ có bề ngang khoảng 20cm.

Ngay sau khi những hình ảnh về ngôi nhà siêu mỏng được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra vô cùng hoảng hốt: "Thật không thể tin nổi người ta có thể sống trong một ngôi nhà như thế này.", "Tôi đã nhìn thấy nhiều ngôi nhà siêu mỏng rồi, nhưng hình như chưa có cái nào đạt được đến "cảnh giới" này đâu.", "Nhìn cứ dị dị ấy nhỉ, có cho tiền tôi cũng chẳng bao giờ dám sống ở đây.", "Cứ thi thoảng lại thấy các vị kiến trúc sư cho ra đời một ngôi nhà dị dạng kiểu này, nản thật!"...

Cứ thi thoảng các kiến trúc sư Trung Quốc lại khiến cho người ta hoảng hồn bởi những tòa nhà mỏng tang như tờ giấy - Ảnh 2.
 
Cứ thi thoảng các kiến trúc sư Trung Quốc lại khiến cho người ta hoảng hồn bởi những tòa nhà mỏng tang như tờ giấy - Ảnh 3.
 
Cứ thi thoảng các kiến trúc sư Trung Quốc lại khiến cho người ta hoảng hồn bởi những tòa nhà mỏng tang như tờ giấy - Ảnh 4.

Nhìn từ một phía khác thì ngôi nhà cũng không đến nỗi "mong manh" như nhiều người nghĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news