Tin mới

Cử tri TP.HCM đề nghị xử lý mạnh tay những đối tượng cầm đầu các vụ kích động gây rối

Thứ ba, 19/06/2018, 10:39 (GMT+7)

Cho rằng hiện nay có nhiều đối tượng xấu lợi dụng không gian mạng để lôi kéo mọi người tụ tập, gây rối tình hình an ninh trật tự đất nước. Cử tri TP.HCM đề nghị phải có biện pháp chế tài, xử lý mạnh tay những đối tượng này.

Cho rằng hiện nay có nhiều đối tượng xấu lợi dụng không gian mạng để lôi kéo mọi người tụ tập, gây rối tình hình an ninh trật tự đất nước. Cử tri TP.HCM đề nghị phải có biện pháp chế tài, xử lý mạnh tay những đối tượng này.

Chủ tịch nước tươi cười bắt tay cử tri TP.HCM - ảnh 1


Chủ tịch nước Trần Đại Quang và các đại biểu có mặt tại buổi tiếp xúc cử tri TP.HCM. Ảnh: PLO

Sáng 19/6, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có mặt tại TP.HCM để tiếp xúc với cử tri 3 quận 1, 3 và 4 sau Kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV.
 
Cùng tiếp xúc cử tri TP.HCM còn có Thiếu tướng Ngô Tuấn Nghĩa – Chính ủy Bộ Tư lệnh TP.HCM, ông Phan Nguyễn Như Khuê – Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH TP.HCM và ông Lâm Đình Thắng – Phó bí thư Quận ủy quận Bình Thạnh.
 
Chia sẻ với Chủ tịch nước, cử tri TP.HCM bày tỏ sự quan tâm đến những dự thảo luật được thảo luận tại kỳ họp cũng như những các cuộc tụ tập đông người để gây rối làm mất an ninh trật tự vừa qua.
 
Cử tri Lê Sỹ Đậu (quận 4) cho rằng: Hiện nay có nhiều đối tượng xấu lợi dụng không gian mạng để lôi kéo mọi người tụ tập, gây rối tình hình an ninh trật tự đất nước, ông Đậu đề nghị phải có biện pháp chế tài, xử lý mạnh tay những đối tượng này.

Đồng tình với quan điểm trên, cử tri Đoàn Đình Dũng (quận 1) cho biết cử tri rất hoan nghênh khi cơ quan chức năng xử lý những đối tượng gây rối. Ông cũng bày tỏ cư tri rất vui mừng khi Quốc hội hoãn việc thông qua Luật Đặc khu.

Đưa ra nguyên nhân vì sao thời gian qua xảy ra nhiều cuộc biểu tình, ông Dũng nói do người dân thiếu thông tin. "Các dự án luật khi đưa ra cần đưa xuống tận cơ sở để người dân được tiếp cận, bàn bạc. Có như vậy khi luật thông qua sẽ tạo được sự đồng tình của người dân cũng như tránh được kẻ xấu lợi dụng", ông Dũng nói.

Cũng trong sáng nay, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ tiếp xúc cử tri phường Ba Láng, quận Cái Răng.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news