Tin mới

Cứ tưởng Hari Won tiêu xài hoang phí nhưng sự thật lại không như vậy

Thứ tư, 25/09/2019, 11:05 (GMT+7)

Hari Won khiến nhiều người bất ngờ vì sự thật phía sau xưng danh ngôi sao "nghiện" mua hàng hiệu.

Kể từ khi lấy Trấn Thành, Hari Won luôn được biết đến là bà vợ giỏi giữ và tiêu tiền của chồng. Nữ ca sĩ còn được biết đến là ngôi sao có sở thích mua sắm hàng hiệu. Mỗi lần đi du lịch là bà xã Trấn Thành vác cả núi hàng hiệu về nhà.

Dù giàu có, và nghiệm mua hàng hiệu nhưng Hari Won lại khiến nhiều người bất ngờ với bí quyết mặc đẹp mỗi khi lên sóng. Không phải cứ mỗi lần xuất hiện là bà xã Trấn Thành lại mua một bộ đồ mới thế nhưng, nữ ca sĩ diện lại đồ cũ mà lại không ai có thể phát hiện ra mới là điều tinh tế.

Hari Won không ngại mặc lại đồ cũ nhưng một cách sáng tạo khi "thiên biến vạn hóa" biến váy cũ thành váy mới. Sự thông minh trong việc lựa chọn đồ và tái sử dụng đã giúp cho cô tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. Điều này minh oan cho việc Hari Won bị tố tiêu tiền của chồng như nước.

Đây là hai chiếc váy cũ nhưng được Hari Won thiết kế lại hoàn toàn mới. Ảnh internet

Vừa qua, trong liveshow của Hari Won, nữ ca sĩ đã tận dụng những bộ váy cũ và mix lại hoàn toàn mới mẻ khi lên sân khấu. Tại đây, Trấn Thành và Hari Won đã có màn song ca ấn tượng và những lời ngôn tình dành cho nhau. Hari Won hôn má cảm ơn Trấn Thành và khẳng định anh là cả bầu trời của cô. Trấn Thành cũng lần đầu hé lộ về những kỷ niệm khi họ mới hẹn hò.

Sau hơn 3 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn như một cặp đôi mới yêu, quấn quýt và lầy lội. Cặp đôi luôn đem lại tiếng cười và khán giả mỗi khi sánh đôi cùng nhau. Đến nay, vợ chồng Trấn Thành đang phủ sóng không ít chương trình ăn khách trên các kênh truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news