Tin mới

Cứ tưởng lùm xùm xong sẽ cắt đứt quan hệ, không ngờ Nam Em với Trường Giang vẫn còn qua lại như thế này

Thứ sáu, 13/04/2018, 14:26 (GMT+7)

Dù đã giành một khoảng thời gian dài lên chùa tĩnh tâm nhưng có vẻ Nam Em vẫn chưa quên được tình cũ Trường Giang.

Dù đã giành một khoảng thời gian dài lên chùa tĩnh tâm nhưng có vẻ Nam Em vẫn chưa quên được tình cũ Trường Giang.

Thời gian qua, scandal tình ái giữa Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em với danh hành Trường Giang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. 

Sau khi tố Trường Giang lén lút hẹn hò với mình rồi phụ bạc, Nam Em đã nghỉ ngơi để tĩnh tâm suy nghĩ về những chuyện đã qua. Thế nhưng, chỉ sau 1 thời gian ngắn, cô đã có những hành động chứng tỏ sự trở lại của mình như liên tục like fanpage, chia sẻ MV của Sơn Tùng, là lên tiếng đính chính về tin đồn từng thả thính Kiều Minh Tuấn.

Chưa hết, một vài cư dân mạng đã phát hiện được Nam Em còn âm thầm để lại icon buồn trong một bức hình có mặt Trường Giang do người khác đăng. Điều này chứng tỏ, Nam Em dường như vẫn chưa hết buông bỏ và vẫn còn giữ tình cảm với Trường Giang. Dù khá nhỏ nhặt nhưng hành động này của Nam Em đã bị phát hiện và được một fanpage tên Phá đảo S. đăng tải.

Nam Em buồn trước hình ảnh mới nhất của Trường Giang. Có vẻ như thời gian lên chùa ở ẩn vẫn không giúp được Nam Em quên được người tình một thời.

Đây là hình ảnh mới của Trường Giang trong bữa tiệc mừng công bộ phim “Siêu sao siêu ngố”.

Chuyện tình cảm thì bế tắc, quán ăn vắng khách, hình ảnh nam danh hài ngồi lủi thủi mở điện thoại đọc báo về Nhã Phương khiến ai cũng thấy tội

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news