Tin mới

Ứng xử bất ngờ của Nhã Phương - Hari Won với scandal tình aí của Trường Giang - Trấn Thành

Thứ bảy, 30/03/2019, 13:59 (GMT+7)

Không một lời trách móc, cả Nhã Phương - Hari Won đều sát cánh bên Trường Giang - Trấn Thành khi scandal tình ái xảy ra.

Trường Giang

Trước khu chính thức về chung một nhà vào tháng 9/2018, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương trải qua không ít sóng gió bởi tính cách khá đào hoa của nam danh hài xứ Quảng.

Nhã Phương bén duyên cùng Trường Giang khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim điện ảnh 49 ngày. Không lên tiếng xác nhận hay phủ định, cả hai luôn sánh bước bên nhau trong mỗi sự kiện hay các hoạt động đời thường. Tận trong lễ trao giải Mai Vàng diễn ra vào tháng 1/2017, Trường Giang mới chính thức lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương với Nhã Phương với truyền thông.

Quế Vân công khai những tin nhắn 'thả thính' của Tryownfg Giang.

Trong khoảng thời gian yêu Nhã Phương, Trường Giang vướng không ít scandal tình ái. Người đầu tiên lên tiếng tố nam danh hài lăng nhăng đó chính là Quế Vân, nữ ca sĩ này còn không ngại đăng những đoạn ghi âm, tin nhắn tố Trường Giang nói nhớ nhung Quế Vân trong khoảng thời gian yêu Nhã Phương.

Cùng hợp tác với nhau trong một chương trình truyền hình, Khánh My cũng công khai từ chối khi Trường Giang “thả thính”. Khánh My tiết lộ trong một bài phỏng vấn: "Anh Trường Giang có cảm tình với tôi, nhưng anh ấy không phải gu của tôi. Có đôi lúc anh Giang rất thẳng tính, anh ấy thích ai thì sẽ nhận: "Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà". Vậy nên có bất cứ cô gái nào nghe lời anh ấy nói thích mình, sẽ xiêu lòng ngay tức khắc! Bởi anh Giang rất nổi tiếng, chiều phụ nữ và cực kỳ lãng mạn trong tình yêu! Trong showbiz này có nhiều người đẹp mà, không chỉ riêng tôi đâu. Chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi!

Khánh My từng tố Trường Giang 'thả thính' cô.

Đầu năm 2018, cái tên Trường Giang lại trở thành tâm điểm của làng giải trí khi lên tiếng thừa nhận yêu Trường Giang say đắm. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 lần đầu kể lại những ngày hạnh phúc xen lẫn u buồn đau khổ khi bước vào lưới tình với chàng hề xứ Quảng.

Trường Giang Nam Em trong một chương trình truyền hình.

Trước những cơn bão scandal tình ái của Trường Giang, chưa một lần Nhã Phương lên tiếng với truyền thông. Nữ diễn viên vẫn luôn bình thản đi diễn, dự event như không có bất cứ chuyện gì xảy ra. Nhã Phương đã vượt qua sự ghen tuông thường tình của phụ nữ. Cô tự xoa dịu nỗi đau của chính mình bằng cách nhìn vào chân tình, nhìn vào những điều tốt đẹp của người đàn ông cô yêu.

"Cái gọi là con đường không giới hạn chính là không ngừng tha thứ cho những ai làm tổn thương bạn", Nhã Phương lên tiếng tự nhắn nhủ bản thân.

Trấn Thành

Không thể phủ nhận sức hút của Trấn Thành trong làng giải trí, tên tuổi của anh đảm bảo cho sự thành công của bất cứ chương trình truyền hình hay bộ phim nào. Ngoài tiền tài, danh vọng, Trấn Thành còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ ca sĩ Hari Won. Tuy nhiên, giữa thời điểm hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thăng hoa thì Trấn Thành gặp phải scandal về giới tính khi Đào Bá Lộc công khai từng có tình cảm với Trấn Thành.

"Đó là một người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kĩ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng. Tôi cũng đã đưa anh ấy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ", Đào Bá Lộc chia sẻ về nam chính đam mỹ.

Bức ảnh làm xôn xao dư luận giữa tin Đào Bá Lộc thừa nhận có tình cảm với Trấn Thành.

Không chỉ với Đào Bá Lộc, Trấn Thành còn vướng vào tin đồn yêu đương đồng giới với Duy Khánh khi cả hai thường xuyên bị bắt gặp mặc đồ đôi. Thậm chí trong lễ cưới của Trấn Thành, Duy Khánh còn bật khóc rồi cáo lỗi ra về sớm.

Khán giả nhiều lần thấy Trấn Thành và Duy Khánh diện những trang phục tương đồng.

Trước những tin đồn về giới tính của chồng, Hari Won thẳng thắn nói: "Giới tính anh Thành ra sao, người ta nhìn vào là biết rồi. Tôi nghĩ mình không cần thiết phải nói gì cả, bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì”.

Giọng ca Anh cứ đi đi cũng khẳng định bản thân không quan tâm đến quá khứ của chồng mà luôn suy nghĩ cho hiện tại và hướng tới tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news