Tin mới

Cửa hàng vàng ngồi “ngáp dài” chờ khách

Thứ sáu, 17/07/2015, 11:56 (GMT+7)

Cửa hàng vàng ngồi “ngáp dài” chờ kháchGiá vàng rớt đáy khiến cho nhiều chủ cửa hàng vàng lao đao, ngồi ngáp dài vì vắng khách...

Cửa hàng vàng ngồi “ngáp dài” chờ kháchGiá vàng rớt đáy khiến cho nhiều chủ cửa hàng vàng lao đao, ngồi ngáp dài vì vắng khách...

Theo ghi nhận của phóng viên, Giá vàng trên đà lao xuống dốc khiến cho tình hình kinh doanh tại các cửa hàng kinh doanh vàng ở Hà Nội trở nên ế ẩm. Lượng khách đến để giao dịch, tham khảo cũng vắng vẻ hơn bình thường rất nhiều.

Các cửa hàng lớn vắng khách hơn bình thường

Chị Mai một chủ cửa hàng vàng ở Cầu Giấy cho biết: “ giá vàng xuống thấp khiến cho cửa hàng của tôi ngày càng vắng khách. Từ sáng đến giờ ngồi ngáp dài mà không thấy vị khách nào.”

Các cửa hàng vàng, bạc nhỏ trở nên ế khách khi vàng rớt giá

Chị cũng cho biết thêm tình hình kinh doanh 1 năm trở lại đây không được như ý muốn, một phần là do giá vàng biến động, phần còn lại là do của hàng cuả chị là tư nhân, cạnh cửa hàng vàng danh tiếng khác nên cũng bị ảnh hưởng.

Mặt hàng vàng, bạc trở nên khó bán hơn
Các mặt hàng trang sức khác cũng chịu chung số phận

Tương tự như vậy, tại các cửa hàng vàng bạc uy tín lớn như Bảo Tín Minh Châu,  lượng khách đến giao dịch tại thời điểm này cũng thấp hơn rất nhiều so với bình thường.

Các khách hàng thận trọng giao dịch

Các chủ cửa hàng kinh doanh đang hi vọng tình hình giá vàng nhanh chóng khởi sắc để kích cầu tiêu dùng và tích trữ vàng bạc trong nhân dân.

Nhân Văn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngáp dài chờ khách