Tin mới

Cửa máy bay chở 163 người hé mở ở độ cao hơn 3.000 m

Thứ ba, 05/01/2016, 11:45 (GMT+7)

Một máy bay chở 163 người đã buộc phải quay trở lại lại sau khi bay được 40 phút vì người ta phát hiện ra một trong những cánh cửa của nó không đóng hoàn toàn.

Một máy bay chở 163 người đã buộc phải quay trở lại lại sau khi bay được 40 phút vì người ta phát hiện ra một trong những cánh cửa của nó không đóng hoàn toàn.

Cửa của máy bang hãng Jin Air hé mở ở độ cao hơn 3.000m. Ảnh: Facebook Jin Air

Theo CNN, chuyến bay thuộc hãng hàng không giá rẻ Jin Air thuộc Korean Air, bay từ Cebu, Philippines tới Busan, Hàn Quốc hôm 3/1.

Một nhân viên quan hệ công chúng của hãng Jin Air xác nhận sự việc này với CNN. Người này nói rằng một tiếng ồn đã khiến phi hành đoàn phát hiện ra cửa không đóng kín và buộc phải trở lại Cebu.

Vào thời điểm xảy ra sự cố, chiếc Boeing 737-800 đang ở độ cao 10.000 feet (hơn 3.000 m).

Theo nhân viên hãng Jin Air, những người trên máy bay đã nhận được thông báo về vụ việc.

Hãng hàng không cho biết không có trường hợp nào bị thương còn truyền thông Hàn Quốc đưa tin có một số hành khách đã phàn nàn khi có cảm giác buồn nôn lúc máy bay quay trở lại.

Jin Air nói rằng các hành khách đã được đưa tới một khách sạn địa phương và bay trở lại Busan vào 15 giờ sau đó.

"Mỗi hành khách được bồi thường 100.000 won (84,28 USD)", người phát ngôn hãng Jin Air cho biết.

Một quan chức Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc nói với CNN rằng họ đang điều tra nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn và lên kế hoạch kiểm tra an toàn của 6 hãng hàng không giá rẻ trong tháng này. Đó là: Jin Air, Air Busan, Jeju Air, Easter Jet, T'way Air và Air Incheon.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news