Tin mới

'Cua-rơ nhí' lao xe đạp làm móp ca-po ô tô, ông bố nói một câu khiến chủ xe ngao ngán

Thứ hai, 28/09/2020, 09:42 (GMT+7)

Sau khi biết thủ phạm gây ra vết trầy xước và vết móp trên ca-pô ô tô của mình, chủ xe liền gọi phụ huynh của cậu bé ra nói chuyện thì nhận được câu nói khiến anh chỉ biết chịu thua.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh cậu bé đang chơi đùa cùng đám bạn thì bất ngờ lao xe đạp vào khe hẹp giữa chiếc ô tô và bức tường. Cậu bé may mắn không bị thương nhưng chiếc xe thì bị mắc kẹt. Riêng 'xế hộp' bị móp capo, xước hết hông bánh trước.

Theo người đăng tải clip cho biết, sau khi xem lại camera để biết thủ phạm, chủ xe đã gọi phụ huynh 'cua-rơ nhí' ra nói chuyện thì nhận được mỗi câu: "Thôi em giúp anh sửa để anh về dạy cháu. Cháu nó bé không biết gì". Trước câu nói có phần hơi thiếu trách nhiệm này, chủ xe chỉ biết chịu thua.

Chủ xe cho biết: "Việc cháu bé va vào xe là không ai mong muốn, cái chính là ở động thái của người lớn trước sự việc thôi. Giả sử đây không phải là ô tô của mình mà là trẻ con hay người già hoặc đơn cử là con cái nhà các cụ mợ thì sao hay lúc đấy xe đang di chuyển thì như thế nào, sự việc lại khác đi rất nhiều.

Clip mình cắt ngắn về nội dung vụ việc chứ đầy đủ là mấy cu cậu đua xe trong ngõ được một lúc rồi cơ ạ. Lúc ra xem thì chối là bạn cháu đẩy cháu lao vào xe chú".

Ngay khi đăng tải, sự việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người đồng tình với chủ xe và phê bình thái độ của ông bố cậu bé. Nhiều người cho rằng, xe người ta như thế đáng lẽ phải chịu phí sửa, hoặc tối thiểu 1 nửa. Cha mẹ nếu biết ý thì cũng nên có trách nhiệm chút.

"Con cái làm hỏng thì bố mẹ có trách nhiệm thực hiện đền bù đó cũng là 1 cách dạy con, đây cũng là câu chuyện nói nên ý thức của người làm cha mẹ. Ông bố làm vậy, vô tình dạy hư con", một độc giả bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news