Tin mới

Cua toàn gạch, chứa vật thể lạ khiến người dân xôn xao

Thứ sáu, 17/07/2015, 20:36 (GMT+7)

Từ chiều qua đến sáng nay (17/7), người dân xóm Tân Quý, Hộ Độ, Lộc Hà (Hà Tĩnh) xôn xao chuyện về một con cua chứa toàn gạch và chứ vật thể lạ.

Từ chiều qua đến sáng nay (17/7), người dân xóm Tân Quý, Hộ Độ, Lộc Hà (Hà Tĩnh) xôn xao chuyện về một con cua chứa toàn gạch và chứ vật thể lạ.

[mecloud]Tmd8J5tpcB[/mecloud]

Nhiều người dân thôn Tân Quý cho biết, đây là hiện tượng chưa từng thấy. “Người dân Hộ Độ  từ xưa đến nay nuôi và bắt được rất nhiều cua từ sông suối. Cua này phải được đưa từ đâu đến mới có hiện tượng toàn gạch như thế”, một người dân xóm Tân Phú khẳng định.

Hình ảnh chân cua toàn gạch.

Sau nhiều lần thuyết phục, con gái chị H. (người phát hiện con cua toàn gạch) mở tủ lạnh lấy ra một túi ni lông đựng bên trong con cua đã được bóc. Không cần quan sát kỹ cũng thấy rõ một màu vàng nhạt từ thịt của chân cua, ruột, các mấu chân…Đặc biệt yếm cua hai bên có một màu đen và một vật thể lạ hình tròn, màu vàng và rất dai.

Nhiều người dân nơi đây cho biết, có thể vật thể lạ bên trong con cua là loại thuốc tạo gạch. Tuy nhiên, hiện tượng gạch được phát hiện trong các chân cua từ xưa tới nay chưa có.

Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Phan Văn Dũng, Trưởng phòng quản lý chất lượng nông, lâm, thủy sản (thuộc Sở NN&PTNT Hà Tĩnh) cho biết, sẽ cử cán bộ trực tiếp xuống tìm hiểu. “Phải lấy vật thể lạ đó đi giám định mới biết rõ là thuốc hay không”, ông Phan Văn Dũng nói.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gạch cua