Tin mới

Cục Hàng không ra thông báo khẩn khi các hãng máy bay mở bán vé sau 15/4

Thứ ba, 14/04/2020, 10:30 (GMT+7)

Khi các hãng máy bay mở bán vé trở lại sau 15/4, Cục Hàng không Việt Nam đã ra thông báo khẩn.

Theo tin tức từ Thanh niênBáo Giao thông, tối 13/4, Cục Hàng không Việt Nam đã gửi thông báo khẩn về kế hoạch khai thác đường bay nội địa giai đoạn 16 – 30/4 tới 4 hãng hàng không bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Jetstar Pacific Airlines.

Ảnh: Thanh niên

Theo đó, tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Cục Hàng không VN yêu cầu các hãng hàng không chỉ được phép mở bán các chuyến bay cho giai đoạn từ 16/4/2020 sau khi được Cục Hàng không VN cấp phép bay.

Cơ quan quản lý hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng gửi đề nghị cấp phép bay cho giai đoạn 16 – 30/4 đến Cục Hàng không Việt Nam (qua Phòng Vận tải hành không) trong ngày hôm nay (14.4) để đơn vị này tổng hợp. Như vậy, cho đến thời điểm này, vẫn chưa có hãng hàng không nào được cấp phép các chuyến bay trở lại sau khi hết "lệnh" cách ly toàn xã hội ngày 15.4.

Trước đó, một số hãng hàng không đã đăng tải thông tin về việc khai thác trở lại các đường bay nội địa từ 16/4 đồng thời cho biết hành khách có thể tìm kiếm lịch bay chi tiết tại trang chủ của hãng và các kênh bán vé chính thức khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news