Tin mới

Cục Nghệ thuật biểu diễn lên tiếng về ồn ào Hoa hậu Biển

Thứ hai, 23/04/2018, 16:29 (GMT+7)

Trước những lùm xùm thiếu minh bạch về học vấn của Tân hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu, phía Cục Nghệ thuật biểu diễn đã lên tiếng về sự kiện này.

Trước những lùm xùm thiếu minh bạch về học vấn của Tân hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu, phía Cục Nghệ thuật biểu diễn đã lên tiếng về sự kiện này.

Theo báo Lao động, ông Lê Minh Tuấn, Cục Phó Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD) chia sẻ, những ồn ào về cuộc thi trước đó chỉ là vấn đề nội bộ.

Quan điểm của chúng tôi là với các vấn đề nội bộ thì BTC cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu phải tự giải quyết với nhau.

Liên quan đến những tranh cãi về ngôi vị của tân hoa hậu Nguyễn Thị Kim Ngọc, ông Tuấn cho hay, cô gái này đã đáp ứng được yêu cầu của BGK trong phần thi ứng xử. Theo ông Tuấn,  việc Kim Ngọc nhớ được 7 trên 12 huyện đảo đã là khá ấn tượng.

Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Kim Ngọc. Ảnh Tri thức trực tuyến

Theo Vnexpress, Trí thức trẻ, Nguyễn Thị Kim Ngọc (SBD 069), đến từ Tiền Giang. Cô gái sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1,71 m, nặng 52kg, số đo 3 vòng lần lượt là 83 - 59 - 91 cm. Ngay sau khi đăng quang, Kim Ngọc đã bị đặt nghi vấn bằng cấp 3 thiếu minh bạch. Trả lời sau cuộc thi, Kim Ngọc khẳng định mình đủ điều kiện để đăng quang.

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí, Kim Ngọc cho hay: "Tôi tin vào sự minh bạch của BTC. Bản thân tôi đã tốt nghiệp THPT Đốc Bình Kiều, Tiền Giang. Hiện tôi là sinh viên năm nhất của ĐH FPT, ngành Quản trị Kinh doanh".

Trước câu hỏi về phần thi ứng xử trả lời tên 12 huyện đảo Việt Nam chưa thật sự xuất sắc và đầy đủ, Kim Ngọc giải thích do cô quá run nên có phần trả lời chưa tốt nhất.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news