Tin mới

Cục Nghệ thuật biểu diễn nói gì vụ ảnh phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc?

Thứ tư, 15/08/2018, 21:15 (GMT+7)

Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho rằng bộ ảnh phản cảm "Tuyệt tình cốc" của Á hậu Thư Dung không nằm trong phạm vi hoạt động biểu diễn nên đơn vị không đưa ra hình thức xử lý nào.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho rằng bộ ảnh phản cảm "Tuyệt tình cốc" của Á hậu Thư Dung không nằm trong phạm vi hoạt động biểu diễn nên đơn vị không đưa ra hình thức xử lý nào.

Trước những ồn ào liên quan tới bộ ảnh phản cảm "Tuyệt tình cốc" của Á hậu Thư Dung,  trao đổi với PV Người Lao Động, ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) cho biết, việc ăn mặc hở hang của Á hậu Thư Dung không nằm trong phạm vi hoạt động biểu diễn. Vì vậy, Cục NTBD không đưa ra hình thức xử lý nào đối với Á hậu Thư Dung. Tuy nhiên, trước phản ánh của các cơ quan báo chí và dư luận, Cục NTBD đã có trao đổi với Sở VH-TT-DL tỉnh Lâm Đồng để nắm bắt tình hình.

Sở VH-TT-DL tỉnh Lâm Đồng sẽ chịu trách nhiệm đưa ra chế tài xử lý đối với hành vi gây phản cảm nơi công cộng của Á hậu Thư Dung, bởi hành vi phản cảm diễn ra ở đâu thì cơ quan quản lý ở đó sẽ chịu trách nhiệm xử lý.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn không xử lý việc khoe thân của Á hậu Thư Dung - Ảnh 2.

Bộ ảnh khoe thân bị dư luận lên án. Ảnh NLĐ

Cũng theo tin tức từ Tiền Phong, Thanh tra Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng phối hợp cơ quan công an và các đơn vị liên quan làm rõ một nhóm chụp ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc, TP. Đà Lạt.

Đơn vị chức năng của Lâm Đồng sẽ phối hợp với chính quyền địa phương nơi nhóm chụp ảnh này cư trú để mời lên làm việc.

Được biết, Nguyễn Thư Dung sinh năm 1995 tại Hà Nội và ê kíp chụp ảnh tại Tuyệt tình cốc, đăng tải loạt ảnh lên mạng xã hội.

Ngay sau khi những hình ảnh được công bố, dư luận phản ứng rằng đây là những bức ảnh phản cảm, dung tục. Thậm chí nhiều người nặng lời còn cho rằng ê kíp chụp ảnh “bôi bẩn” cảnh quan Đà Lạt.

 

Trước những lời bàn ra tán vào, người đẹp này đã cho đăng tải trọn vẹn bộ ảnh phản cảm "Tuyệt tình cốc", đồng thời, cô còn đăng tải dòng trạng thái đầy thách thức: "Sống ở đời, thích gì thì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news