Tin mới

Cục Nghệ thuật yêu cầu xem xét phạt Phương Mai vì mặc phản cảm

Thứ ba, 26/04/2016, 09:31 (GMT+7)

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng sẽ tiến hành thành lập hội đồng xem xét xử phạt người mẫu Phương Mai vì hành vi ăn mặc phản cảm.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng sẽ tiến hành thành lập hội đồng xem xét xử phạt người mẫu Phương Mai vì hành vi ăn mặc phản cảm.

Ngày 25/4, Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng lập hội đồng xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm của người mẫu Phương Mai.

Chia sẻ trên Zing, ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng – cơ quan sở tại nơi sự việc diễn ra sẽ thành lập hội đồng để đưa ra mức phạt đối với người mẫu Phương Mai.

Việc người mẫu Phương Mai có bị xử phạt hay không phụ thuộc vào quyết định của hội đồng.

Phương Mai bị xem xét xử phạt vì hành vi mặc phản cảm. Ảnh minh họa

Hành vi của người mẫu Phương Mai được cho là vi phạm mục 1a, điều 3 của thông tư 01/2016: "Các hành vi người biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; người đạt danh hiệu tại cuộc thi người đẹp, người mẫu không được thực hiện gồm: Chụp ảnh, ghi hình hình ảnh cá nhân không có trang phục hoặc sử dụng trang phục, hóa trang phản cảm và vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng viễn thông".

Trước những ý kiến trái chiều về bộ trang phục của mình, chia sẻ trên truyền thông, Phương Mai cho biết, cô chọn trang phục dựa vào tiêu chí sự kiện, đó là bữa tiệc tôn vinh những cô gái gợi cảm.

Như tin đã đưa, tối ngày 23/4, Phương Mai diện váy dạ hội xuyên thấu làm MC trong sự kiện chào đón các ngôi sao và doanh nhân ngoại quốc tại Đà Nẵng. Vì phần trên của chiếc váy được thiết kế xuyên thấu nên khi lên hình, theo đáng giá của dư luận, bộ trang phục Phương Mai mặc có phần gợi cảm và hở hang.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news