Tin mới

CỰC NÓNG: Salah chính thức lỡ trận tái đấu với Barca, Liverpool nguy to

Thứ hai, 06/05/2019, 14:53 (GMT+7)

Chấn thương gặp phải tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua đã khiến Salah không thể góp mặt trong trận đại chiến lượt về với Barca.

Cuối tuần qua, Liverpool đã có chiến thắng đầy quan trọng trước Newcastle ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Thắng lợi này giúp The Kop có được ngôi đầu bảng nhưng họ đã phải trả cái giá quá đắt.

Phút 70, Salah có cú va chạm rất mạnh với thủ môn Martin Dubravka bên phía đội chủ nhà. Cú va chạm đó khiến tiền đạo người Ai Cập chấn thương và không thể tự đi ra khỏi sân. Đội ngũ y tế đã phải dùng cáng để đưa Salah ra ngoài. Theo những chẩn đoán ban đầu, Salah đã bị choáng và mất trí nhớ tạm thời sau chấn động ở vùng đầu.

Salah đã bật khóc khi phải rời sân bằng cáng. Ảnh: Daily Mail

Theo những thông tin mới nhất từ nhà báo Dominic King, Salah đã không thể vượt qua cuộc kiểm tra y tế cuối tuần qua. Số 10 của Liverpool trượt bài test về nhận thức sau va chạm và sẽ phải làm khán giả trong cuộc đối đầu với Barca sắp tới.

Đây rõ ràng là thông tin không thể buồn hơn với những NHM của Liverpool. Trước đó, chính HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng xác nhận tiền đạo Roberto Firmino chắc chắn vắng mặt trong trận bán kết lượt về. Giờ đây, đến lượt Mohamed Salah phải ngồi ngoài trong trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng.

Thiếu vắng bộ đôi Salah - Firmino sẽ khiến nhiệm vụ của The Kop càng trở nên khó khăn. Ảnh: Daily Mail

Vắng đi 2 ngôi sao hàng đầu, Liverpool đối mặt với quá nhiều khó khăn. Cần biết họ đã để thua 0-3 ở trận lượt đi và sẽ phải ghi ít nhất từng ấy bàn thắng, đồng thời không để bị thủng lưới mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Salah