Tin mới

Cúi chào khán giả, nhóm EXO bị ném chai thủy tinh lên sân khấu

Thứ hai, 20/02/2017, 10:37 (GMT+7)

Trong lúc cúi chào khán giả, một thành viên nhóm EXO đã bị ném chai thủy tinh lên sân khấu khiến khán giả không khỏi thót tim.

Trong lúc cúi chào khán giả, một thành viên Nhóm EXO đã bị ném chai thủy tinh lên sân khấu khiến khán giả không khỏi thót tim.

[mecloud]Z6JkixrmyF[/mecloud]

Nhóm nhạc Hàn Quốc EXO vừa kết thúc hai đêm nhạc riêng tại Hong Kong. Trong khi biểu diễn, nhiều khán giả đã có hành động ném vật lạ lên sân khấu. Đặc biệt, khi chương trình kết thức, các thành viên EXO cúi chào khán giả.

Khi thành viên Lay cúi chào tạm biệt, một chai thủy tinh đã bị ném thẳng về phía anh. Rất may, chiếc chai này chệch hướng, vỡ tan khi rơi xuống sàn.

Nhóm EXO trong đêm nhạc ở Hong Kong. Ảnh On

Trước hành động lỗ mãn này, các thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc vẫn bình tĩnh, mỉm cười, cảm ơn khán giả và rời sân khấu sau đó. Thành viên D.O gửi lời cảm ơn: “Năm ngoái, chúng tôi đã có dịp biểu diễn tại Hong Kong trong đêm trao giải MAMA Music Awards. Mở đầu năm 2017, EXO có đêm nhạc riêng tại xứ Cảng thơm. Đây là những phút giây hạnh phúc với tất cả thành viên”.

Sau khi đoạn clip ghi lại sự cố ném chai thủy tinh được chia sẻ, nhiều người đã lên án hành động quá khích của một số khán giả. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: EXO