Tin mới

Cùng che giấu yếu điểm, Trường Giang - Nhã Phương khéo léo, Trấn Thành lại bị cười chê

Thứ tư, 05/06/2019, 10:01 (GMT+7)

Với chiều cao đôi khi hạn chế, cách che giấu khuyết điểm của Trường Giang hay Nhã Phương đều được khen tinh tế, nhưng Trấn Thành lại bị chính đồng nghiệp chế giễu.

Có lẽ nhiều nghệ sĩ Việt có chung một nhược điểm là vóc dáng không được cao và luôn phải tìm mọi cách cải thiện yếu điểm này. Mỗi một ngôi sao đều có những cách khắc phục yếu điểm khác nhau. Người biết cách đối phó thật tinh tế và khéo léo, người thì lại làm lố khiến dân mạng cười chê.

Trường Giang

Trường Giang là nam danh hài sở hữu chiều cao khá khiêm tốn và từng nhiều lần bị chính đồng nghiệp trêu chọc. Tuy nhiên cách hành xử của Trường Giang lại vô cùng khéo léo.

Nhiều lần bị chê thấp, thay vì né tránh, trong một chương trình, nam danh hài xứ Quảng còn vui vẻ tháo giày để đọ chiều cao cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Hay thậm chí khi bị Hiền Thục so sánh chiều cao, Trường Giang khôn khéo chữa cháy bằng việc ôm chặt đồng nghiệp xinh đẹp và nói: "Chiều cao của người đàn ông tính từ phần đầu trở lên".

Trường Giang thường xuyên diện giày bệt không quan tâm đến việc chiều cao hạn chế.

Có lẽ bản thân Trường Giang không bận tâm quá nhiều đến yếu điểm nhỏ trên cơ thể, nên dù bị bị chê là thấp thì nam danh hài vẫn tự tin diện giày bệt chứ không hề có ý định dùng độn đế để ăn gian chiều cao.

Trấn Thành

Trấn Thành từng rất nhiều lần xuất hiện trong hình ảnh với chiếc giày độn đế khá cao. Và đây là cách thường xuyên mà nam danh hài lựa chọn để ăn gian chiều cao đến cả chục phân.

Để tăng thêm cả chục phân chiều dài, ông xã Hari Won sẵn sàng mua cả hãng giày... nữ với mức giá vài chục triệu. Cũng nhờ những đôi "cà kheo" đó, Trấn Thành không còn phải lo ngại chuyện bị "chặt chém" chiều cao bởi hội anh - chị - em - bạn dì showbiz Việt.

Trong đám cưới với Hari Won vào cuối năm 2016, nam danh hài cần đến đôi platform của thương hiệu Stella McCartney với phần đế cao 8 phân. Nó có giá khoảng 20 triệu đồng và là... giày nữ!

Khi làm MC chương trình "Bước nhảy ngàn cân", khán giả và ê kíp thường xuyên nhìn thấy Trấn Thành ăn gian chiều cao nhờ giày.

Tuy vậy nhiều đồng nghiệp hay dân mạng thường có ý chê những đôi giày độn của Trấn Thành. BB Trần có lần đã ngay lập tức "nhảy" vào bình luận với tinh thần xỏ xiên "không hề nhẹ": "Cà kheo bây giờ cũng biến tấu thành giày dép hay thiệt".

Fan của Trấn Thành cũng khuyên vội vàng: "A Xìn ơi, em nghĩ anh nên tặng đôi giày này cho anh Trường Giang đi. Mình cao rồi đừng mang giày độn nữa".

Nhã Phương

Nhã Phương vốn là mỹ nhân không được đánh giá cao về thời trang trong nước, nhưng người đẹp lại được đánh giá rất cao trong lần xuất hiện tại Cannes 2018. Vẻ đẹp ngọt ngào được khai thác triệt để, những set đồ của cô chọn cũng rất thanh lịch, phù hợp với sự kiện lớn.

Chiếc giày độn của Nhã Phương được nữ diễn viên kết hợp rất tốt trong bộ vest trắng.

Bước ra quốc tế, Nhã Phương biết cách làm cô nổi bật hơn, với vũ khí thời trang là đôi giày cao đến 20cm đầy chặt chém. Bà xã Trường Giang rất khôn khéo, khi diện quần ống loe bít chân để che giấu đôi giày và khiến đôi chân trở nên dài miên man ở nơi xứ người.

Bộ vest trắng thanh lịch cùng những món phụ kiện gây chú ý mạnh mẽ trong set đồ của Nhã Phương chính là giày cao gót trong suốt. Thiết kế cao đến 20cm này giúp người đẹp ăn gian chiều cao một cách hiệu quả nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang