Tin mới

Cùng chợ sim 24h phân tích ý nghĩa thú vị về các loại sim tam hoa

Thứ ba, 22/01/2019, 16:26 (GMT+7)

Những số sim tam hoa luôn được nhiều người ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu sở hữu cho mình những chiếc sim số đẹp. Điều này chứng tỏ những số sim tam hoa mang trong mình sức mạnh và nhiều ý nghĩa đặc biệt nên mới có cho mình độ hấp dẫn đến thế. Để lý giải phần nào về điều này, mời các bạn hãy theo dõi những thông tin được chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Những số sim tam hoa luôn được nhiều người ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu sở hữu cho mình những chiếc sim số đẹp. Điều này chứng tỏ những số sim tam hoa mang trong mình sức mạnh và nhiều ý nghĩa đặc biệt nên mới có cho mình độ hấp dẫn đến thế. Để lý giải phần nào về điều này, mời các bạn hãy theo dõi những thông tin được chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Như các bạn đã biết, sim tam hoa hay còn được giọi là sim tam quý được rất nhiều người yêu thích vì có 3 con số cuối của sim trùng nhau tạo thành một bộ vững chắc – là biểu trưng cho sự ổn định. Cũng theo đó mà ý nghĩa của những số sim tam hoa chính là đến từ ý nghĩa của 3 con số cuối điện thoại tạo nên số sim tam hoa.

Ý nghĩa của sim tam hoa 111

Được biết đến là bộ số ấn tượng và thú vị, những số sim tam hoa 111 là hiện thân của những gì ở vị trí tối cao, chúng đại diện cho giá trị “sống” đầu tiên trong dãy số tự nhiên. Chúng cũng là biểu tượng của uy quyền, sự sinh sôi, nảy nở và quyền uy thịnh vượng không gì có thể sánh bằng. Chính vì vậy, những số sim tam hoa 111 luôn được nhiều người tìm mua với mong muốn có được cho mình quyền lực tối cao cùng với đó là sự chung thủy trong tình yêu.

Ý nghĩa của sim tam hoa 222

Theo phong thủy, số 2 là con số đại diện cho sự cân bằng âm dương hoàn hảo và là khởi đầu của mọi sự may mắn và tốt lành. Bên cạnh đó, số 2 trong tiếng Hán đồng âm với từ “dễ dàng” mang hàm ý của sự suôn sẻ, thuận lợi. Vì vậy, những số sim tam hoa 222 là sự lựa chọn lý tưởng của những người kinh doanh, làm ăn mong muốn công việc của mình được phát đạt, thịnh vượng.

Ý nghĩa của sim tam hoa 333

Theo phong thủy, si, tam hoa 333 là những số sim cực hợp với những người mệnh hỏa và nó đại diện cho tài lộc đến từ sự tài hoa của chủ sở hữu. Rất nhiều người tìm mua cho mình những số sim tam hoa 333 với mong muốn cuộc sống sang giàu, sung sướng, của cải dư giả sẽ đến với mình.

Ý nghĩa của sim tam hoa 444

Theo quan niệm của người Phương Đông con số 4 tượng trưng cho 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông, 4 phương Đông Tây Nam Bắc và 4 yếu tố tạo nên vũ trụ đất, nước, lửa, khí. Như vậy, số 4 biểu trưng cho sự toàn diện và ổn định. Và những số sim tam hoa 444 hứa hẹn sẽ đem đến cho chủ nhân một sự nghiệp với nền móng vững chắc, ổn định và gặp nhiều may mắn.Bên cạnh đó, những số sim tam hoa 444 cũng mang ý nghĩa vĩnh cửu, trường thọ, hạnh phúc, mang đến cho chủ nhân cảm giác a nhàn, yên bình trong sự nghiệp và cuộc sống.

Ý nghĩa của sim tam hoa 555

Theo phong thủy, số 5 chính là biểu tượng của sự trường thọ và bất diệt, vì vậy những số sim tam hoa 555 sẽ giúp cho chủ sở hữu đạt được sự thành công, vinh hoa và nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Ý nghĩa của sim tam hoa 666

Con số 6 được coi là con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên, mặt khác trong văn hóa của người phương Đông con số 6 chính là hiện thân của sự hoàn hảo, còn trong tiếng Hán, số 6 đồng âm với lộc tức là thịnh vượng, công danh và may mắn. Ngoài ra, trong phong thủy về các con số thì số 3 và số 6 là những con số của sự hòa giải, tình hữu nghị. Do đó, những số sim tam hoa 666 cũng ngầm bao hàm cả con số 3, tức là điềm lành đã được nhân lên gấp đôi và giúp cho chủ nhân luôn luôn được bình an, thịnh vượng.Với nhiều ý nghĩa tốt đẹp như vậy, sim tam hoa 6 luôn được nhiều người săn lùng và sẵn sàng chi ra số tiền không hề nhỏ để có thể sở hữu.

Ý nghĩa của sim tam hoa 777

Từ thực tế, nhiều người tin rằng con số 7 là con số thất không hề mang lại may mắn cho người dùng. Tuy nhiên, chỉ những người chơi sim số mới nhận ra rằng: con số 7 chính là con số đẹp mang đến sức mạnh và ý nghĩa tốt đẹp cho chủ sở hữu. Số 7 là con số tượng trưng cho tinh hoa của đất trời, đem lại ánh sáng cho chỗ tối tăm và thắp lên niềm hy vọng lớn lao cho mọi người.

Ý nghĩa của sim tam hoa 888

Sim tam hoa 888 mang ý nghĩa của sự phát đạt, thành công, may mắn trong cuộc sống. Theo quan niệm của người Trung Hoa, con số 8 mang lại sự thịn vượng, may mắn, tốt lành. Và nếu sở hữu được những số sim này bạn sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc, sự bình an trong cuộc sống.

Ý nghĩa của sim tam hoa 999

Những số sim tam hoa 999 có được nhiều ý nghĩa lớn lao và không phải ai ai muốn cũng có thể sở hữu được.Theo quan niệm của người phương Đông, số 9 là con số của đấng trượng phu, đại diện cho sự vững vàng, mạnh mẽ và lòng tin tuyệt đối. Số 9 cũng chính là con số biểu trưng cho đế vương, cho thiên tử, bậc tối cao. Con số 9 còn số cuối cùng trong dãy số tự nhiên, tức là con số có giá trị cao nhất, điều này mang hàm ý chủ nhân của những cố sim tam hoa 9 cũng chính là những người có quyền lực, địa vị cao trong xã hội.Tuy nhiên, không phải ai có điều kiện cũng nên sở hữu sim tam hoa 999, bởi con số này chỉ phù hợp với những người mệnh mộc và mệnh thổ. Còn với những ai thuộc hành thủy hoặc hành kim thì không nên sở hữu để tránh xung khắc.

Trên đây là những ý nghĩa của sim tam hoa, các bạn có thể theo dõi và chọn lựa cho mình những số sim ưng ý.Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu sở hữu cho mìn những chiếc sim số đẹp phù hợp với giá cả hợp lý các bạn đừng quên liên hệ đến chợ sim 24h.

Với uy tín lâu năm trong thị trường sim số giá rẻ Chợ sim 24h được biết đến như là một điểm mua sim số lý tưởng được nhiều người đặt niềm tin chọn lựa. Chợ sim 24h sở hữu kho sim cực lớn, đủ các nhà mạng, đủ về các loại giá. Chosim24h.com hầu như đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về sim. Khách hàng đến với Chợ sim 24h vì giá cả và luôn trở lại vì uy tín. Đặc biệt khí khách hàng mua sim luôn được giao miễn phí tại nhà mà không cần mất một khoản nào khác.

Chợ sim 24h với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp đảm bảo sẽ giúp quý khách mua được sim giá rẻ ương ý, cùng các hệ thống cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành giúp quý khách thanh toán và nhận sim trực tiếp trong ngày.

Thông tin về chúng tôi:

Công Ty TNHH DV Viễn Thông 24hMst: 0106798928

Website: www.chosim24h.com

Hotline: 0932.04.04.04 - 0942.04.04.04 - 0962.04.04.04 - 0974.04.04.04

Tel: (024) 223 99999 - (028) 36 06 8888

Quản lý: 0965.22.9999 - 0904.666.666 - 0845.000.000

Địa chỉ: Số 3, Hòa Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Địa chỉ: 813 Hưng Phú, p9, Q8, TP Hồ chí minh

Văn phòng giao dịch trên 63 tình thành toàn quốc.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news