Tin mới

Cùng cười với clip "Hoàn châu công chúa" phiên bản Việt của DAMtv

Thứ ba, 21/01/2014, 16:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip "Hoàn châu công chúa" được nhóm DAMtv đầu tư công phu\nvà ngay sau khi xuất bản trước dịp Tết Giáp Ngọ 2014 đã thu hút được số\nlượng lớn người xem.

(Tinmoi.vn) Clip "Hoàn châu công chúa" được nhóm DAMtv đầu tư công phu và ngay sau khi xuất bản trước dịp Tết Giáp Ngọ 2014 đã thu hút được số lượng lớn người xem.

Trong clip "Hoàn châu công chúa" phiên bản Việt, các thành viên đã hóa trang thành nữ và mang lại tiếng cười vui vẻ trong những ngày giáp Tết Giáp Ngọ 2104.

Clip Hoàn châu công chúa của nhóm DAMtv phiên bản Việt

Clip "Hoàn châu công chúa" của nhóm DAMtv phiên bản Việt

Chủ nhân của clip chia sẻ clip chỉ phản ánh thực trạng xã hội theo một chiều hướng hài hước và như một lời gợi nhớ lại tác phẩm "Hoàn Châu cách cách"

"Clip này chỉ mang tính chất giải trí đề cập đến những vấn đề nóng rát da rát thịt của xã hội, không có ý định xúc phạm đến bất kì cá nhân, tổ chức, tác quyền hay xuyên tạc nhân vật nào.

Chính DAMtv là những người cực cực thích Hoàn Châu Công Chúa, vì vậy nên DAMtv làm clip về bộ phim này, như một lời gợi nhớ tác phẩm kinh điển. Xem xong clip, các bạn sẽ xem lại Hoàn Châu Công Chúa chứ?

Clip không đặt nặng vấn đề ý nghĩa như các clip trước DAMtv đã làm, chỉ phản ánh thực trạng xã hội theo một chiều hướng hài hước hơn, không nêu ra cách giải quyết, vì chính xã hội chúng ta đang sống cũng chưa có cách giải quyết cho những vấn đề này.
Okie, enjoy it!!"

DAMtv - Chầu Hoan Cua Chống (Hoàn Châu Công Chúa Parody)

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news