Tin mới

Cùng để ý một cô gái, 2 nhóm thanh niên xảy ra xô xát khiến 1 người tử vong

Thứ hai, 02/12/2019, 09:07 (GMT+7)

Do cùng quen một cô gái nên 2 thanh niên trong khu trọ và một nhóm thanh niên khác có mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Hậu quả làm một thanh niên tử vong.

Theo tin tức trên PLO, Người lao động, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 17h ngày 1/12 tại một xóm trọ ở con hẻm nằm trên đường Trần Đại Nghĩa, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: FB

Thời điểm trên, một nhóm thanh niên đến xóm trọ trên thì xảy ra mâu thuẫn với 2 thanh niên sống tại đây. Sau đó, 2 thanh niên đã dùng dao truy sát nhóm thanh niên vừa đến. Bị truy đuổi đến đường cùng, nhóm thanh niên dùng cây và gạch đá chống trả lại.

Trong lúc hỗn chiến, 2 thanh niên tại xóm trọ bị đánh nằm bất động trên vũng máu. Người dân đã đưa cả 2 đi cấp cứu nhưng nạn nhân Nguyễn Văn Quốc Trung (22 tuổi, quê An Giang) đã tử vong, thanh niên còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, một đối tượng trong nhóm thanh niên đánh thương vong 2 nạn nhân đã đến công an đầu thú. Theo người dân, nguồn cơn sự việc do 2 thanh niên trong khu trọ và nhóm thanh niên kia có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm vì quen một cô gái.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news