Tin mới

Cùng điểm danh các sao Việt sẽ sinh con vào năm 2015

Thứ hai, 03/11/2014, 16:36 (GMT+7)

Những sao Việt đang có bầu và sẽ sinh con vào năm Ất Mùi 2015 như: Phi Thanh Vân, Ốc Thanh Vân, Thu Minh, Minh Hà

 

 

 

Những sao Việt đang có bầu và sẽ sinh con vào năm Ất Mùi 2015 như: Phi Thanh Vân, Ốc Thanh Vân, Thu Minh, Minh Hà

Phi Thanh Vân

Sau 2 năm ly hôn với chồng cũ, cô nhanh chóng tìm được người đàn ông để chia sẻ cuộc sống. Thời gian trước thông tin Phi Thanh Vân công khai tình cảm với phi công trẻ Bảo Duy, chàng trai kém mình 2 tuổi đã có vợ và đang hoàn thành thủ tục ly hôn. 

Phi Thanh Vân và bạn trai đang có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Đặc biệt, khi thông tin cô đang mang bầu chính là sự kết nối bền chặt giữa cô và Bảo Duy. Cả hai luôn bên nhau trong các sự kiện và show diễn, dù đang mang thai nhưng Phi Thanh Vân vẫn đi giày cao gót và không ngần ngại tham gia hoạt động nào. Không những thế, Bảo Duy luôn đi bên cạnh để chăm sóc cô.

Vào cuối tháng 10, Bảo Duy đã đưa bà xã Phi Thanh Vân đi đăng kí kết hôn để chuẩn bị cho cuộc sống mới. Trước đấy, Bảo Duy, anh cũng vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ khoảng một tháng nay nên việc hai người đăng ký kết hôn diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã chính thức trở thành vợ chồng.

Dù đang mang bầu 4 tháng nhưng Phi Thanh Vân vẫn giữ được sự trẻ trung, khuôn mặt rạng rỡ. Hiện tại, Phi Thanh Vân cũng đã ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí để tập trung dưỡng thai. Cô đang rất háo hức chờ đợi đứa con đầu lòng ra đời.

Ốc Thanh Vân

Mới đây thông tin Ốc Thanh Vân mang bầu lần 3 đã thu hút sự quan tâm từ khá nhiều người. Trước đó, gia đình của nữ diễn viên này được đánh giá là hoàn hảo khi hai vợ chồng có đủ cả nếp lẫn tẻ, hơn nữa bé Coca và Cola đều kháu khỉnh và đáng yêu.

Ngay từ những tháng đầu tiên cô không muốn tiết lộ ra thông tin này, nên Ốc Thanh Vân giấu rất kỹ, chỉ ai tinh ý mới phát hiện ra. Cô cũng chưa cho biết giới tính của em bé. Đây là em bé thứ ba của Ốc Thanh Vân, hai con trước của nàng Ốc năm nay lần lượt hơn 3 tuổi và hơn 1 tuổi. 

Không những đắt show làm MC mà Ốc Thanh Vân còn đang đảm nhiệm vị trí HLV của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ Nhí và dẫn chương trình Đồ Rê Mí 2014. Tuy nhiên, các chương trình đã kết thúc sớm và không ảnh hưởng đến chuyện bầu bí của nữ diễn viên.

Được biết, trong lần mang thai thứ 3 Ốc Thanh Vân không ốm nghén và thích ăn đồ ngọt nhiều thế nên khả năng cô sinh con trai là rất cao.

Thu Minh

Thông tin nữ Ca sĩ Thu Minh đang có bầu được dư luận quan tâm hơn cả, bởi ở tuổi 37, có chồng giàu có, sự nghiệp rạng rỡ thì cái Thu Minh duy nhất thiếu là một đứa con để gắn kết tình cảm hai vợ chồng. Sau hơn 2 năm kết hôn, niềm vui dường như đã đến với Thu Minh khi cô mang thai con đầu lòng.

Mới đây, theo một nguồn tin thân thiết thì "nữ hoàng nhạc Dance" Thu Minh có bầu ở tháng thứ 2 cùng với chồng Tây. Theo đó, để đảm bảo sức khỏe cho em bé nên giọng ca Yêu mình anh đã từ chối lời mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn trong năm nay.

Sau hơn 2 năm kết hôn với chồng Tây, Thu Minh đã đạt được nhiều thành công. Công việc viên mãn, đời sống hôn nhân hạnh phúc đã giúp cho Thu Minh ngày càng trẻ đẹp ở tuổi 37. Cả hai vợ chồng Thu Minh cũng đang rất nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của đứa con đầu lòng. Thu Minh từng cho biết "con cái là lộc trời cho" nên sẽ không vội vàng mà để thuận theo tự nhiên.

Thu Minh hạn chế xuất hiện tại các sự kiện ca hát. Cô chăm chỉ đi tuyên truyền các hoạt động xã hội do mình làm đại sứ. Hình ảnh mới nhất của Thu Minh cho thấy cô có tăng cân nhưng thân hình không thay đổi quá nhiều, nữ ca sỹ vẫn đi giầy cao gót trong mọi hoạt động.

Minh Hà

Cặp đôi Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010. Sau đúng một năm, cặp đôi chào đón quý tử Rio. Vì cưới vợ muộn nên sau khi bé Rio được gần một tuổi, cặp đôi lên kế hoạch sinh con thứ hai. Do vậy, hai bé Rio và Cherry chỉ cách nhau một tuổi. Khi công chúa thứ 2 vừa tròn 1 tuổi, cặp vợ chồng nổi tiếng lại hạnh phúc khi đón tin vui lần thứ 3.

Bà xã Lý Hải đã mang thai lần 3, so với hai lần mang bầu bé Rio và Cherry thì lần này trông cô khá khỏe mạnh và không bị ốm nghén. Minh Hà thậm chí vẫn có thể chăm sóc và đưa các con đi bơi.

Dù ông xã Lý Hải luôn bận rộn với lịch diễn cũng như công việc kinh doanh nhưng Minh Hà luôn khiến anh luôn yên tâm khi một mình đảm đương công việc chăm sóc con cái. Mới đây, cô cũng một mình chuẩn bị, tổ chức sinh nhật 1 tuổi hoành tráng cho công chúa Cherry, cùng ông xã đưa hai con ra Hà Nội thăm thú thủ đô và về quê ngoại. Bên cạnh đấy Minh Hà vẫn thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động Từ thiện cùng chồng.

Mặc dù đang mang thai lần 3 và bụng đã khá to nhưng trông Minh Hà vẫn khá xinh đẹp, không thay đổi nhiều so với thời điểm bình thường. Vào đầu năm sau gia đình Lý Hải - Minh Hà sẽ chính thức đón thêm 1 thành viên mới chào đời.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news