Tin mới

Những sao thành công sớm khi đang tuổi cắp sách tới trường

Thứ sáu, 05/09/2014, 14:27 (GMT+7)

Không chỉ thành công trong làng giải trí, các nghệ sĩ trẻ còn thể hiện được năng lực của mình trong học tập tại trường.

 

 

 

Không chỉ thành công trong làng giải trí, các nghệ sĩ trẻ còn thể hiện được năng lực của mình trong học tập tại trường.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi cái tên nổi bật trong dòng nhạc dân ca, đặc biệt còn rất nhỏ tuổi nhưng chị Bảy thành công rất sớm và được mọi người biết tới từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Là một trong những sao nhí sớm gặt hái nhiều thành công trên con đường theo đuổi đam mê âm nhạc, Phương Mỹ Chi đã liên tục nhận được nhiều show diễn khắp 3 miền với mức cát-sê không thấp. Đây quả là thành tích đáng nể với “chị Bảy”, một cô học trò lớp 5. 

Phương Mỹ Chi

Mới đây, Phương Mỹ Chi còn gây bất ngờ khi tham gia chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" cùng với nhiều nghệ sĩ lớn tuổi khác. “Chị Bảy” đã làm nhiều người trầm trồ với sự tường tận các kiến thức của bậc tiểu học. Sau khi kết thúc kỳ thi học kỳ, Phương Mỹ Chi lại tiếp tục khiến các fan của mình được phen "nở mày nở mặt" khi công bố thành tích học tập xuất sắc với bảng điểm “khủng”. Hầu hết ở các môn, Phương Mỹ Chi đều đạt số điểm tuyệt đối và thấp nhất là điểm 9.

Quang Anh 

Cũng được khán giả biết tới qua chương trình giọng hát Việt nhí, Quang Anh luôn được dân cư mạng yêu quý. Đang còn học trên ghế nàh trường nhưng Quang Anh khá thành công khi thi đỗ vào Học viện âm nhạc Quốc Gia, hệ trung cấp 7 năm. 

Quang Anh The Voice Kids 

Quang Anh xuất sắc ghi tên mình vào danh sách trúng tuyển bộ môn gõ của khoa Jazz. Quang Anh dự định theo học còn đường âm nhạc bài bản và sẽ học thanh nhạc khi đến lớp 9. Thời điểm hiện tại, khi chưa vỡ giọng, Quang Anh tập trung vào việc học nhạc cụ.

Tam Triều Dâng

Tuy bận rộn với công việc diễn xuất nhưng Tam Triều Dâng rất thích đi học. Ở trường, Triều Dâng được nhận xét hòa đồng, chăm chỉ học hành, ngoan ngoãn. Môn học mà cô thích nhất là tiếng Anh và Văn. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Tam Triều Dâng có kế hoạch theo học Đại học RMIT và đi du học chuyên ngành kinh doanh mình yêu thích.

Cô nữ sinh lớp 11 khác biệt so với lúc trên phim trường. Bộ đồng phục đưa Tam Triều Dâng trở lại với nét đẹp tinh khôi, đáng yêu của tuổi học trò.

Một nữ diễn viên trẻ tuổi, Tam Triều Dâng được biết đến bởi khá nhiều vai diễn đặc sắc trong các bộ phim Hit hoàng tử và lọ lem, Tiệm bánh hoàng tử bé... Và gần đây là Ông Tơ bà Nguyệt. Cô còn được ví von là "bản sao Angela Phương Trinh" vì ngoại hình khá giống đàn chị.

Hoàng Yến Chibi

Là Á Quân học viện ngôi sao, Hoàng Yến Chibi khá thành công trong con đường âm nhạc và được rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Đặc biệt hơn khi nhắc tới nickname Chibi Hoàng Yến ai cũng nghĩ tới hình tượng đáng yêu và nhí nhảnh.

Hoàng Yến Chibi khoe ảnh ngây ngô dịp tựu trường

Nói về tình hình học tập, cô nàng luôn có thành tích cao trong học tập và luôn được giữ chức chi đội trưởng của trường. Đến cấp 2, Yến bắt đầu học song song hai trường, vừa học văn hóa vừa học cả Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Tuy vậy, 6 năm ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội thì 5 năm Yến được học bổng. Sau khi thi đại học, Hoàng Yến Chibi đã đỗ Đại học Văn hóa với 21,5 điểm.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news