Tin mới

Cùng hát live, Chi Pu bị đem ra so sánh với Phương Mỹ Chi

Thứ ba, 11/06/2019, 15:15 (GMT+7)

Trong khi Phương Mỹ Chi nhận cơn mưa lời khen thì Chi Pu lại bị chê tơi tả khi hát live.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã thể hiện khả năng hát live đỉnh cao trong một đêm nhạc. "Cô bé dân ca" thể hiện ca khúc "99 đóa hoa hồng" và tự tin nâng đến 4 tông giọng.

Phương Mỹ Chi thể hiện đẳng cấp hát live. Ảnh internet

Khả năng hát live của Phương Mỹ Chi nhận cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Ngay lập tức Chi Pu bị đem ra so sánh: "Trong khi Phương Mỹ Chi nâng hẳn 4 tông thì Chi Pu hạ 8 tông trong 4 câu hát", "Nghe Phương Mỹ Chi hát live mà thấy Chi Pu còn thua xa, lạc tông bất chấp giai điệu"; "Chi Pu hát là chấp hết dàn ca sĩ trong showbiz Việt, không ai hát live kinh khủng như Chi Pu"....


Thời gian qua, Chi Pu tái xuất showbiz trong vai trò là một ca sĩ. Ngay khi tung ra MV đầu tay, Hot girl Hà Thành đã bị chê tơi tả. Dù giọng hát kém nhưng Chi Pu vẫn tự tin thể hiện hát live khi có cơ hội.

Không chỉ khán giả chê, mà Chi Pu cũng bị người trong giới như Lưu Thiên Hương đăng đàn ẩn ý chê bai giọng hát. Gần 2 năm quay trở lại showbiz với tư cách là một ca sĩ, Chi Pu vẫn chưa khẳng định được năng lực của bản thân và chưa có sản phẩm nào được đánh giá cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu hát live