Tin mới

Cùng khám phá 4 địa điểm học Belly Dance tại Hà Nội

Thứ ba, 08/11/2016, 15:01 (GMT+7)

Bạn là người đam mê nghệ thuật, yêu thích cái đẹp. Bạn rất muốn làm cho cuộc sống ngày càng tươi trẻ và tràn đầy năng lượng hơn nên bạn muốn học Belly Dance. Tại Hà Nội có nhiều trung tâm dạy belly Dance được đánh giá là hàng đầu tại Việt Nam, dưới đây là một số địa điểm uy tín mà bạn có thể đăng ký tham gia học múa bụng.\n 

Bạn là người đam mê nghệ thuật, yêu thích cái đẹp. Bạn rất muốn làm cho cuộc sống ngày càng tươi trẻ và tràn đầy năng lượng hơn nên bạn muốn học Belly Dance. Tại Hà Nội có nhiều trung tâm dạy belly Dance được đánh giá là hàng đầu tại Việt Nam, dưới đây là một số địa điểm uy tín mà bạn có thể đăng ký tham gia học múa bụng.

1. Ayla Dance Studio

Lớp học được tổ chức tại tầng 5, 122 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội. Là một địa chỉ nổi tiếng và tin cậy cho các bạn trẻ yêu thích môn học này. Ayla Dance Studio được thành lập bởi những vũ sư hàng đầu về belly dance tại Hà Nội. 

Ayla Dance Studio: Địa điểm học Belly Dance tại Hà Nội

Phòng học được thiết kế chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế, thiết kế riêng biệt nhằm tối ưu cho sự thăng hoa cảm hứng với không gian rộng rãi, thoải mái cho học viên biểu diễn. Cùng với đội ngũ giáo viên trẻ, nhiều kinh nghiệm và luôn chỉ bảo tận tình.

Để giúp cho học viên có những bước nhảy, điệu múa chắc, đẹp và lôi cuốn hơn, hàng tháng các học viên sẽ được đo và theo dõi sức khỏe sinh học của mình.

Hiện nay Studio có đào tạo 3 khóa học Belly Dance cho bạn lựa chọn với nhiều mục đích khác nhau như: Belly basic (Múa bụng cơ bản), Bellyfit (Múa bụng eo thon), Belly advanced (Múa bụng nâng cao), Sexy Dance.

2. Lớp múa bụng eo thon BellyFit

Nằm ở số 6, ngõ 80, phố chợ Khâm Thiên. Là trường dạy belly dance có giáo trình chuẩn quốc tế với từng lớp học cụ thể từ cấp độ cơ bản tới nâng cao phù hợp cho tất cả các đối tượng học viên với mục đích cụ thể: Giảm cân hoặc nghệ thuật.

BellyFit là địa điểm học Belly Dance tại Hà Nội được yêu thích

Liên tục tuyển sinh ở các độ tuổi từ trẻ em, thiếu niên đến phụ nữ trưởng thành, khai giảng các lớp vào thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. Cùng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tình hướng dẫn, chỉnh sửa động tác cho học viên. 

Đặc biệt khu tâp luyện với những trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ hiện đại chắc chắn sẽ đem tới cho học viên những trải nghiệm thú vị trong quá trình luyện tập. Hãy đến tập luyện để có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và mềm mại.

3. ISIS World Dance Studio- Địa chỉ dạy Belly Dance uy tín hàng đầu ở Hà Nội

Trung tâm nằm ở 256 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Là ngôi trường đầu tiên áp dụng các trang thiết bị hiện đại, Phòng học thoáng mát và đạt chuẩn với mức học viên tối đa là 10 người/lớp học. Bạn sẽ được giáo viên chỉ dạy từng động tác và tư thế đứng giúp học viên đạt kết quả cao nhất sau khóa học.

Tại lớp học, các bạn sẽ được làm quen với Belly Dance theo các cấp độ như: sơ cấp - cơ bản - chuyển tiếp đến nâng cao - chuyên tu - đào tạo các kỹ năng đặc biệt. Giảng viên sẽ hướng dẫn học viên học các bài tập cân bằng, rèn luyện kỹ thuật của Belly Dance và các bài vũ đạo. 

Trung tâm thường xuyên tổ chức party sau khóa học để tổng kết và tạo sân chơi bổ ích cho học viên giao lưu biểu diễn, bạn có thể tự tin tỏa sáng với đam mê Belly Dance trên sân khấu.

4. CLB Nét Đẹp Phương Đông- Múa nghệ thuật Trung Đông

Câu lạc bộ nằm ở số A23, ngõ 134 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Là một trong những trung tâm tốt nhất Hà Nội với các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ. Để đào tạo bài bản cho học viên, học viên được cung cấp đạo cụ cho toàn khóa học, các giảng viên nhiều kinh nghiệm tận tình giúp đỡ từng học viên và đem lại không khí vui vẻ thoải mái. Hãy đến với Belly Dance để trở thành một cô gái tự tin với vóc dáng và tỏa sáng với niềm đam mê. Trường hợp bạn đọc muốn học DJ có thể tham khảo thêm những địa điểm học DJ tại Hà Nội mà Tinmoi.vn đã cập nhật.

Nguyễn Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news