Tin mới

Cùng lấy chồng trẻ tuổi, Song Hye Kyo lại đáng thương hơn Goo Hye Sun sau khi ly hôn

Chủ nhật, 25/08/2019, 18:30 (GMT+7)

Dù sự nghiệp thăng hoa hơn sau khi ly hôn chồng trẻ nhưng Song Hye Kyo vẫn thua kém Goo Hye Sun điều này.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên "Vườn sao băng" Goo Hye Sun và chồng trẻ Ahn Jae Hyun liên tục khiến người hâm mộ bất ngờ trước màn "bóc phốt" nhau sau khi ly hôn. Sau ồn ào, cả hai để chịu thiệt hại nặng nề về sự nghiệp. Vụ ly hôn này khiến người hâm mộ lại liên tưởng đến cuộc ly hôn của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki cách đó không lâu.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội.

Điều đáng nói là sau khi ly hôn, Song - Song không "bóc phốt" nhau mà giải quyết êm đẹp và nhanh chóng. Cùng lấy chồng trẻ rồi cuộc hôn nhân lại tan vỡ, nhưng Song Hye Kyo vẫn hơn Goo Hye Sun về sự nghiệp. DƯờng như cuộc ly hôn không ảnh hưởng nhiều với Song Hye Kyo. Trong khi đó, Song Joong Ki lại là người thiệt hại nặng nề.

Song Hye KYo và Song Joong KI.

Thế nhưng có một điểm Song Hye Kyo vẫn không thể vượt qua được Goo Hye Sun dù cùng là phụ nữ đó là sự ủng hộ của người hâm mộ. Cụ thể sau khi tuyên bố ly hôn, mọi mũi nhọn chỉ trích từ dư luận đều chĩa vào Song Hye Kyo thậm chí còn tung ra nhiều tin đồn gây bất lợi cho diễn viên "Trái tim mùa thu".

Trong khi đó, Goo Hye Sun lại nhận được sự ủng hộ của Cộng đồng mạng. Những lời giải thích của Goo Hye Sun trên trang Instagram cá nhân về việc chồng trẻ nói chuyện thân mật với nhiều người phụ nữ khác khi say thậm chí còn chê vòng 1 của cô không gợi cảm nên anh muốn ly hôn. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc đồng thời nhiều lời bênh vực nàng Cỏ.

Như vây, có thể thấy, cùng là phụ nữ nhưng Song Hye Kyo vẫn đáng thương hơn Goo Hye Sun sau khi ly hôn chồng trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news