Tin mới

Cùng lấy danh hài nổi tiếng, mối quan hệ Nhã Phương và Hari Won có thân thiết?

Chủ nhật, 11/08/2019, 18:40 (GMT+7)

Nhã Phương và Hari Won cùng lấy hai danh hài nổi tiếng của showbiz Việt, nhưng mối quan hệ giữa họ lại khiến người hâm mộ tò mò.

Danh hài Trường Giang và Trấn Thành được biết đến là cái tên 'đắt show' của showbiz Việt. Cả hai từng được coi là 'đối thủ' của nhau trong công việc. Mặc dù vậy, sau mọi tin đồn của dư luận, cả Trường Giang và Trấn Thành đều lưu giữ tình bạn tốt đẹp đến thời điểm hiện tại.

Một trong những minh chứng là vào thời điểm Trấn Thành  vướng vào scandal cấm diễn ở đài Vĩnh Long, ngay lập tức anh chàng lên tiếng an ủi bạn thân.

Ngoài ra, các show diễn của Trấn Thành cũng đều có sự góp mặt của Trường Giang, Trấn Thành cũng từng rủ Hari Won đến ủng hộ quán của Trường Giang khi Khai trương.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Nhã Phương và Hari Won lại là câu hỏi lớn của người hâm mộ. Cả hai được cho không hề thân thiết cho lắm dù hai ông xã khá thân thiết.

Cả hai chụp ảnh chung cùng ông xã trong một sự kiện. Ảnh: Internet

Nhiều người hâm mộ soi ra khi Nhã Phương và Hari Won cùng chạm mặt ở vài sự kiện, cả hai cũng ít giao tiếp và có ảnh chụp chung cùng với nhau.

Thậm chí, gần như truyền thông chưa bắt gặp Nhã Phương và Hari Won nói chuyện với nhau.

Dưới con mắt truyền thông, Hari Won và Nhã Phương hiếm khi trò chuyện cùng nhau. Ảnh: Internet

Điều này làm dấy lên nghi ngờ mối quan hệ bất thường. Tuy nhiên đây chỉ là phỏng đoán của người hâm mộ, còn thực chất mối quan hệ giữa Nhã Phương và Hari Won như thế nào chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Nhã Phương và Hari Won đều có ông xã là danh hài nổi tiếng của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Nhã Phương - Trường Giang, Hari Won - Trấn Thành được xem là 2 cặp đôi vàng đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news